วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ยู21 : ยูเครน(U21) -vs- ไซปรัส(U21) ( 3 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตร ยู21

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ยูเครน(U21) ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเครน(U21) -vs- ไซปรัส(U21)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเครน(U21) : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไซปรัส(U21) : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : NSK Olimpijs’kyj (Kyiv (Kiev))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเครน(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ในเกมนี้จะมีโควาเลนโก้ ลงเล่นช่วยทีมได้ เกมรับที่แข็งแกร่งได้ ออสมัน และซ็อตโก้ และ ลุ๊คยานคุฟ เป็นด่านสุดท้ายก่อนโดนยิงประตู ประกอบกับกองกลางก็ถือว่าใช้ได้ วาคุลโก้ และลุนยอฟ ยังอยู่ช่วงทีมเช่นเดิม ด้านทีมเยือนผลงานดีมาก ชนะไปได้3นัดจาก4นัดที่ลงเล่นไปมีเสมอเพียงนัดเดียวลุ๊คมัน และคัลเวิร์ดเลวิน และทอม เดวีส์ ตัวเก่งยังคงลงเล่นได้ รวมทั้งตัวผู้เล่นรายอื่นๆอย่างวอล์คเกอร์ปีเตอร์ และเคนนี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไซปรัส(U21) 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 และเป็นทีมที่พัฒนาขึ้นมาเยอะ เพราะเดียวนี้ไม่เป็นทีมให้ยักษ์ใหญ่ในยุโรปเคี้ยวได้ง่ายนัก ผลงานอุ่นเคื่อง 2 นัดหลังก็เสมอ จอร์เจีย 1-1 และแพ้เยอรมัน 0-1 เท่านั้น เกมนี้มีนักเตะใหม่ซึ่งอาจจะไม่คุ้นชื่อมากนัก แต่ก็เป็นกำลังหลักของทีม โดยตัวที่มีชื่อและพอฝากความหวังได้ก็มี เอลเลีย กับ คริสตอส

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านยูเครน(U21) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไซปรัส(U21) เช่นกัน และยูเครน(U21) ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ไซปรัส(U21) ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางไซปรัส(U21) ที่เอาเสมอได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ ยูเครน(U21) ต่อ 1.5 และได้เทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ยูเครน(U21) ต่อ 1.5
ฟันธง : ไซปรัส(U21) เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ