วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ : ญี่ปุ่น -vs- ตรินิแดด ( 5 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตร ทีมชาติ

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น -vs- ตรินิแดด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตรินิแดด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : โตโยต้า สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น การเรียกตัวเพื่อเตรียมทีมสู้ศึก โคปา อเมริกา 2019 ที่ประเทศบราซิล ประกาศรายชื่อ 23 คนออกมาค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะมีถึง 17 แข้งที่ไม่เคยลงสนามในนามทีมชาติ เรียกว่าเปิดโอกาสให้หน้าใหม่ทดสอบฝีเท้าเต็มที่ อย่างไรก็ดีตัวประสบการณ์สูงไม่ว่าจะเป็น ชินจิ โอกาซากิ หัวหอกจากเลสเตอร์ ซิตี้, กาคุ ชิบาซากิ ห้องเครื่องจากสโมสรเกตาเฟ่และ เออิจิ คาวาชิมะ นายทวารค่ายสตราส์บูร์ก ยังติดทีมชุดนี้คอยประคองน้องๆ อยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตรินิแดดฯ เพิ่งจะบุกพ่าย เวลส์ 0-1 ทำให้สามนัดหลังสุดแพ้รวด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก มีการเรียกตัวนักเตะส่วนหนึ่งเพื่อเตรียมบู๊ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2019 ซึ่งขุมกำลังชุดนี้นำทีมโดย เลสเตอร์ เพลเทียร์ กับ ชาห์ดอน วินเชสเตอร์ สองหัวหอกความหวังสูงสุด, คาลีม ไฮแลนด์ กลางรับสังกัด อัล ไฟซาลี่ และ ดาเนี่ยล ไซรัส ปราการหลังจอมแกร่ง

ทรรศนะ : ญี่ปุ่น จูนเครื่องติดอีกครั้ง เกมอุ่นเครื่องกับ ตรินิแดดในบ้าน โดยทีมเยือนเล่นไม่ได้เรื่องเท่าไหร่ ขนาดเจอไทยยังแพ้เลย แต่ก็แปลกหลังจากแข่งกับไทยแล้วพวกเขาอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่องและแพ้หวุดหวิดให้ทีมศักยภาพเหนือกว่าแค่ 0-1 มาติดต่อกัน มองว่าพัฒนาการด้านเกมรับอาจจะดีขึ้น แต่เจอญี่ปุ่นเกมนี้มองว่าโอกสโดนสอยมากกว่า 1 ลูกสูง คิดว่าอยู่ต่อไปเหอะ

เรตราคาเปิดที่ : ญี่ปุ่น ต่อ 1.5/2
ฟันธง : ญี่ปุ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ