วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ยู21 : สาธารณรัฐเช็ก (U21) -Vs- รัสเซีย (U21) ( 5 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตร ยู21

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สาธารณรัฐเช็ก (U21) -Vs- รัสเซีย (U21)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สาธารณรัฐเช็ก (U21) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รัสเซีย (U21) : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Městský stadion (Chomutov)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :  สาธารณรัฐเช็ก (U21) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในครั้งนี้ก็ยังเป็นหน้าเดิมๆ ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น แพทริค ชิค กองหน้าจาก โรม่า ที่จะได้จับคู่กับมิลาน สโกด้า เพื่อล่าสกอร์ ถัดมาที่แดนกลางยังต้องฝากความหวังไว้ที่ วลาดิเมียร์ ดาริด้า และ มาเตจ วิดร้า ขณะที่แผงหลังมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ พาเวล คาเดราเบ็ค ส่วนตัวที่ขาดไปนั้นก็จะเป็นพวก โตมัส ซิว็อค กัปตันทีมจอมเก๋า รวมไปถึงกองกลางคนสำคัญอย่าง บอเร็ค ด็อกคัล และ ลาดิสลาฟ เครย์ซี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : รัสเซีย (U21) 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 มีปัญหาก่อนเกมเยอะเหมือนกันจะไม่มีโรมัน ซอบนิน ห้องเครื่องที่บาดเจ็บ ขณะที่แผงหลังก็ไร้เงา อิลย่า คูเตปอฟ ที่เจอปัญหาสภาพร่างกายเหมือนกัน ส่วนอเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ที่โดนใบแดงในเกมที่เจอเบลเยี่ยมก็จะติดโทษไปอีกคน

ทรรศนะ :  ทางเจ้าบ้านสาธารณรัฐเช็ก (U21) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมรัสเซีย (U21) เช่นกัน และทีมสาธารณรัฐเช็ก (U21) ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง รัสเซีย (U21) ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางรัสเซีย (U21) ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ เสมอ และได้เทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : รัสเซีย (U21) ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ