วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : เปรู -vs- โคลัมเบีย ( 9 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : เปรู ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปรู -vs- โคลัมเบีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปรู : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โคลัมเบีย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ โมนูเมนตัล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปรู เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ คอสตาริก้า 1-0 เรียกความมั่นใจคืนมาก่อนรับศึกหนัก สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บใดๆ ทั้งสิ้นเข้ามากระทบกับ 23 ขุนพลชุดลุย โคปา อเมริกา 2019 คาดว่า กาเรก้า จะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 เหมือนเช่นเคย โดยมี ราอูล รุยดิอาซ หัวหอกจากสโมสรซีแอตเทิ่ล ซอนเดอร์สยืนเป้าล่าสกอร์ และใช้ อันเดร การ์ริโญ่, คริสเตียน กูเอบา กับ เอดิสัน ฟลอเรส เป็นสามประสานกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสจากด้านหลังตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคลัมเบีย เพิ่งจะเปิดรังถล่ม ปานามา 3-0 ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีก่อนบอลชิงแชมป์ทวีปกลางเดือนนี้ สำหรับความพร้อมของทีม ไม่มีรายงานตัวเจ็บเข้ามารบกวนขุมกำลังแม้แต่คนเดียว แถมเหล่าบรรดาแข้งจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ดาวินซอน ซานเชซ และ เยร์รี่ มิน่า ก็ฟิตสมบูรณ์เตรียมลงบู๊ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว คาดว่า เคยรอซ ยังเลือกใช้ระบบการเล่น 4-3-3 ตามเดิม โดยมี ราดาเมล ฟัลเกา ยืนค้ำหน้าเป็นตัวเป้าและขนาบข้างด้วย หลุยส์ มูริเยล กับ โรเกร์ มาร์ติเนซ

ทรรศนะ : ไม่ห่างกันมาก บอลสไตล์คล้ายๆกัน แต่ปรูได้เปรียบสภาพอากาศและเสียงเชียร์ เนื่องจากได้เล่นในบ้าน ซึ่งราคาออกมาที่เสมอแบบนี้ ถือว่าลุ้นเจ้าบ้านค่อนข้างปลอดภัยกว่าเยอะ ยิ่ง โคลัมเบีย เล่นเกมเยือนยามเจอทีมใกล้เคียงกันมักไปไม่เป็น และเอาชนะได้ยาก

ราคาบอล : เปรู ต่อ เสมอ
ฟันธง : เปรู ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ