วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : อียิปต์-vs-กินี ( 16 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง :อียิปต์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อียิปต์-vs-กินี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อียิปต์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กินี : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Borg El Arab Stadium (Borg El Arab)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อียิปต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 น่าจะยังไม่มีโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยังเจ็บไหล่อยู่คาดว่าพัก 2-3 อาทิตย์แต่น่าจะพร้อมลงในบอลโลกแน่นอนสำหรับซุปตาร์ของหงส์แดง ส่วนที่จะลงวันนี้นั้นน่าจะจัดอาเหม็ด ฮาสซาน ลงเล่นเป็นหัวหอก พร้อมด้วยรามาดาน โซบี้ ในแนวรุก ห้องเครื่องทีมใช้อับเดลาซิซ ลงคู่ฮาเหม็ด เอล โมฮามาดี้ โดยล่าสุดนั้นมีแข้งอยู่ 29 รายและอาจจะตัดตัวเหลือ 23 ในเกมนี้เลย

วิเคราะห์ทีมเยือน : กินี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านจัดว่าพร้อมนำทีมโดยฮาเมส โรดริเกวซ จากค่ายบาเยิร์นที่ซีซั่นล่าสุดฟอร์มเด่นเอามากๆทั้งในลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก ผนึกกำลังฮวน กัวราโด้ ปีกจากยูเว่ แนวรับมีคริสเตียน ซาปาต้า ยืนเซ็นเตอร์คู่ดาวินสัน ซานเชส จากสเปอร์สที่ยึดตัวหลักได้แล้วในสโมสร นายทวารเป็นดาวิด ออสปิน่า และหน้าเป้าไม่ใช่ใครอื่น ราดาเมล

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอียิปต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมกินี เช่นกัน และทีมอียิปต์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนกินี ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : อียิปต์ ต่อ 1
ฟันธง : อียิปต์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ