วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : แอลจีเรีย-vs-มาลี ( 16 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอลจีเรีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอลจีเรีย-vs-มาลี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอลจีเรีย : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาลี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : TBC (Qatar) (TBC)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอลจีเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 จะไร้สตาร์ดังจากสโมสร ลียง อย่าง ราชิด เกซซาล หลังจากมีอาการบาดเจ็บหนักไม่สามารถมารับใช้ทีมชาติในเกมนี้ได้ ร่วมไปถึง ดิยาเมล เมสบาห์ แนวรับวัย 32 ปีที่ค้าแข้งกับสโมสร โครโตเน่ ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน แต่ 2 สตาร์ตัวหลักจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้ง ริยาด มาห์เรซ และ อิสลาม สลิมานี่ พร้อมลงสนามทั้งคู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาลี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 จะไร้เงา 3 แข้งที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรปทั้ง ลาสส์ บานกูร่า และไอดริสซ่า ซิลล่า และ โมฮาเมด ยัทตาร่า เนื่องจากต่างกอดคอได้รับบาดเจ็บทั้งหมดไม่ได้เดินทางมายังทริปนี้ด้วย แต่เหล่าแกนหลังทั้ง โฟลเรนแต็ง ป็อกบา และ อับดุลลาเย่ ซาดิโอ้ จะมีชื่อในเกมนี้แน่นอน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอลจีเรีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมาลี เช่นกัน และวันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้แอลจีเรีย ต่อ 0/0.5 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่แอลจีเรีย ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : แอลจีเรีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แอลจีเรีย ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ