วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ (หญิง) : มอลโดว่า(W)-vs-ตุรกี(W) ( 17มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ (หญิง)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ตุรกี(W) ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอลโดว่า(W)-vs-ตุรกี(W)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอลโดว่า(W) : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตุรกี(W) : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Complexul Sportiv Raional (Orhei)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มอลโดว่า(W) 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในส่วนความพร้อมเกมนี้เฮ้ดโค้ช โชเซ่ เอนด์เลอร์ สามารถเลือกแก้เกมด้วยทรัพยากรครบสมบูรณ์ สำหรับ 11 ตัวจริงตอนปะทะสาวสวีดิชมีคาร์ล่า เกร์เรโร่ กับคามิล่า ซาเยซ สองกองหลังจากขยับมาแดนกลางมีกัปตันทีมคาเรน อาราย่า และฟรานซิสก้า ลาร่า ซึ่งเล่นด้วยกันที่ เซบีย่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตุรกี(W) 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านส่วนความพร้อมเกมนี้มีโอกาสหมุนเวียนนักเตะ โดยจะพักคีย์แมนและเปิดทางให้ตัวสำรองลงสัมผัสบรรยากาศ ขณะเดียวกันตัวเก่งที่นัดก่อนได้พักอย่างคาร์ลี่ ลอยด์ กับมัลลอรี่ พิวจ์ ซึ่งมีสกอร์ทั้งคู่ในฐานะตัวสำรอง เพื่อสนับสนุน อเล็กซ์ มอร์แกน ดาราประจำทีมที่นัดก่อนกระทุ้งคนเดียว 5 เม็ด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมอลโดว่า(W) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมตุรกี(W) เช่นกัน และมอลโดว่า(W) ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ตุรกี(W) ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางตุรกี(W) ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ ตุรกี(W) ต่อ 1.5/2 และได้เทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ตุรกี(W) ต่อ 1.5/2
ฟันธง : ตุรกี(W) ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ