วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : สตวร์มกราซ -vs- เทเลค กรอซนี่ย์ ( 2 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตวร์มกราซ -vs- เทเลค กรอซนี่ย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตวร์มกราซ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทเลค กรอซนี่ย์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sportarena SV Ilz (Ilz)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตวร์มกราซ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ด้านสภาพทีมไม่มีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม เพราะขาดแค่ยาค็อป ยันต์เชอร์ รายเดียวเท่านั้นเหมือนกับสัปดาห์ก่อน ส่วนนอกนั้นพวกกำลังสำคัญสามารถลงสนามได้หมดไม่ว่าจะเป็นซานดี้ ลอฟริช และปีเตอร์ ซูลจ์ หรือมาร์คุส แล็คเนอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เทเลค กรอซนี่ย์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้มีตัวแบนลงไม่ได้อย่างแอนตัน ชเวตส์ แดนกลางตัวเก่งและตัวเจ็บโรแลนด์ จิโกเลฟ ส่วนแผนการเล่นนั้นจะใช้ ห้า-สี่-หนึ่ง เหมือนเคยมีหัวหอกคือซูเอา ซาเดฟดาวยิงพร้อมด้วยผู้เล่นฟอร์มเด่นอย่างเซ็นเตอร์วิลเคอร์ อังเคล กับมิลัด โมฮาเมดี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสตวร์มกราซ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเทเลค กรอซนี่ย์ และด้านสตวร์มกราซ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนเทเลค กรอซนี่ย์ ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : สตวร์มกราซ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ