วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : ออสเตรีย เวียนนา -vs- สลาเวีย ปราก ( 2 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ออสเตรีย เวียนนา ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสเตรีย เวียนนา -vs- สลาเวีย ปราก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตรีย เวียนนา : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สลาเวีย ปราก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sportarena Großpetersdorf (Großpetersdorf)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออสเตรีย เวียนนา 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในนัดนี้ต้องขาดทั้งสามแนวรับฟลอเรียน เคลนน์ และคริสโตเฟอร์ กรุนด์วาล์ด กับเฮโก เวสเตอมันน์ ที่เดี้ยงทั้งหมดทำให้งานนี้ต้องปรับแนวรับใหม่หมด โดยแผนนั้นยังเป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มีคริสโตเฟอร์ มอนเชนท์ กองหน้าหัวหอกนำทัพ และปีกซ้ายฟิลิปเป ปิเรส ตัวเลื้อย

วิเคราะห์ทีมเยือน : สลาเวีย ปราก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านพวกเค้านั้นไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเลยทำให้ทริปนี้จะบุกเอาชุดใหญ่ลงเล่นนำโดยผู้รักษาประตูออนเดรย์ โคลาร์ เฝ้าเสา จอมทัพตัวรุกมี มิโรสลาฟ สต๊อช เล่นเพลย์เมคเกอร์ และกองหน้าลูคัส มาโซปุสต์ จะล่าตาข่ายกับปีเตอร์ โอลายินก้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านออสเตรีย เวียนนา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสลาเวีย ปราก เช่นกัน และออสเตรีย เวียนนา เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนสลาเวีย ปราก ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ออสเตรีย เวียนนา ต่อ 0.5
ฟันธง : ออสเตรีย เวียนนา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ