วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : ฮาร์ท -vs- อินเวอร์เนสส์ ( 8 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อินเวอร์เนสส์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาร์ท -vs- อินเวอร์เนสส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาร์ท : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเวอร์เนสส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Tynecastle Park (Edinburgh)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาร์ท 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในผลงานกำลังดีแถมได้เล่นในบ้านด้วย แต่มีปัญหาในการจัดทัพนิดหน่อยจอห์น ซูตตาร์ และจิมมี่ ดันน์ สองกองหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแนวรุกก็ต้องเสีย สตีเฟ่น เนสมิธ และอูเช่ อิ๊กเปียซู สองหัวหอกเพราะสภาพร่างกายไม่พร้อมเหมือนกัน ดีหน่อยที่แนวรุกยังมีสตีฟ แม็คลีน ที่พอทดแทนได้น่าจะลงสนามเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเวอร์เนสส์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านความพร้อมยังคงไร้เงาอย่างโอเวียน ฟอน วิลเลี่ยมส์ ทำให้เกมนี้ยังคงเป็นไรอัน เอสสัน ที่ได้รับหน้าที่เฝ้าเสาตามเดิม ในส่วนของคาร์ล เทรมาร์โก้ และกับอารอน โดราน และมีโจชส์ มีคิงส์ เป็น3ผู้เล่นตัวหลักก็ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่อีกด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮาร์ท เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอินเวอร์เนสส์ เช่นกัน และฮาร์ท ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง อินเวอร์เนสส์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางอินเวอร์เนสส์ ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ อินเวอร์เนสส์ ต่อ 1 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : อินเวอร์เนสส์ ต่อ 1
ฟันธง : อินเวอร์เนสส์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ