วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด -vs- ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Optus Stadium (Perth)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสภาพทีมวันนี้รวมๆแล้วดูไหวกองหน้าเลือกใช้อเล็กซิส ซานเชซ จับคู่มาร์คัส แรชฟอร์ด ล่าประตูร่วมด้วยจอมทัพแดนกลางอย่างปอล ป็อกบา แนวรับเลือกใช้ฟิล โจนส์ ยืนเซ็นเตอร์คู่วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ และนายทวารยังเป็นดาบิด เด เกอา ส่วนลูกากู และมาร์กซิยาล น่าจะได้นั่งสำรองไปก่อน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีดส์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านความพร้อมมีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแพทริค แบมฟอร์ด และแกตาโน่ เบราร์ดี้ และลุค อายลิ่ง และจามัล แบล็คแมน และเลียม คูเปอร์ ส่วนการจัดทัพกองหน้าตัวเป้าวางเคมาร์ รูฟ เป็นตัวจบสกอร์ โดยมีมาเทอุสซ์ คลิช และปาโบล เอร์นานเดซ เป็นหน่วยสนับสนุนอีกเช่นเคย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด เช่นกัน และทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ ขอเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ