วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : ฮอฟเฟนไฮม์ -vs- จอห์น เรเกนเบิร์ก ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟนไฮม์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮอฟเฟนไฮม์ -vs- จอห์น เรเกนเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอฟเฟนไฮม์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จอห์น เรเกนเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sportanlage Häuselgrund (Zuzenhausen)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอฟเฟนไฮม์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่มี เควิน โฟ้กท์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและไม่น่าจะเช็คฟิตผ่านทำให้ต้องส่ง สเตฟาน พอช ลงยืนเป็นแกนหลังที่เซนเตอร์แล้วเติมกลางเพิ่มไปอีกตัวโดยเกมนี้แทบจะอยู่กันครบเกือบทุกตำแหน่งเลยคู่หน้า อันเดร ครามาริช กับ โชเอลินตัน ล่าตาข่ายเช่นเดิมโดยแดนกลางให้ ฟลอเรี่ยน กริลลิช คุมทัพคอยสนับสนุนตัวริมเส้นเป็น โจชัว เบรเนต กับนิโก้ ชูลซ์ คอยป่วน

วิเคราะห์ทีมเยือน : จอห์น เรเกนเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้จะขาดผู้เล่นตัวหลักถึง3คนด้วยกันโดยมีลุค เฮนดรี้ แบ็คขวาคนสำคัญของทีมที่ติดโทษอยู่ รวมทั้งคริส บอยด์ กองหน้าตัวเก๋าที่เจ็บแฮมสตริงตั้งแต่เดือนที่แล้ว และไมค์ แอดดิสัน ปราการหลังที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่เท้าคาดว่าน่าจะกลับมาในมกราคมปีหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮอฟเฟนไฮม์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมจอห์น เรเกนเบิร์ก เช่นกัน และฮอฟเฟนไฮม์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมจอห์น เรเกนเบิร์ก ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ ขอเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮอฟเฟนไฮม์ ต่อ 1
ฟันธง : ฮอฟเฟนไฮม์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ