วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : เวโรน่า(N) -vs- แทร็บซอนสปอร์ ( 29 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวโรน่า(N) -vs- แทร็บซอนสปอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวโรน่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แทร็บซอนสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Hedwigs Park Sportplatz (Bad Zell)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวโรน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในส่วนการจัดทัพในเกมนี้อัลเฟรโด้ อาเญตติ จะวางแผนการเล่น สี่-สาม-สาม กองหน้าตัวเป้าใช้ ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ ประจำการ แดนกลาง เลียม เฮนเดอร์สัน และซามูเอล กุสตาฟสัน จะเดินเกมร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แทร็บซอนสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านนัดนี้จะขาด โอเจนยี โอนาซี กลางตัวหลักกับ คามิล โคเรคชี่ แนวรับไม่ยังบาดเจ็บ ส่วนแผนการในนัดนี้จะวาง อูโก้ โรดาเญก้า ลงยืนหน้าเป้าในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และมี คาเล็บ เอกูบาน และ โฮเซ่ โซซ่า คอยสนับสนุนจากพื้นที่กลางสนาม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเวโรน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแทร็บซอนสปอร์ เช่นกัน และทีมเวโรน่า มีฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง แทร็บซอนสปอร์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางแทร็บซอนสปอร์ ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.5 ดูไม่แพงเลยเพราะได้เปรียบเทียบทุกๆอย่างแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : แทร็บซอนสปอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ