วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(N) -vs- เวสต์แฮม ( 31 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(N) -vs- เวสต์แฮม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์แฮม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sonnenseestadion (Ritzing)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในผลงานนัดล่าสุดเชือด เฟเนร์บาห์เช่ 2-1 และ2ตัวแกนหลักในแดนกลางจากฤดูกาลที่แล้วทั้งเพอร์ สเคลเบร็ดและวลาดิเมียร์ ดาริด้า เป็นสำรองซึ่งงานนี้น่าจะสลับขึ้น11คนแรก เช่นเดียวกันจะเป็นโอกาสจูนทีมเวิร์คของบรรดาแข้งใหม่ด้วยอาทิ เดชอว์น รีแดนกองหน้าดาวรุ่ง รวมถึงเดดริค โบยาต้า และเอดูอาร์ด โลเว่น และอเล็กซานเดอร์ เอสไวน์ปีกขวาซึ่งกลับมาในเกมนี้อีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์แฮม 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านผลงานได้ชนะ ฟูแล่ม 1-0 สำหรับช่องทางปรับจูนของกลุ่มแข้งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโรเบร์โต้ กับเดวิด มาร์ติน สองนายทวาร รวมถึงว่าที่ตัวความหวังของทั้งปาโบล ฟอร์นัลส์กองกลางตัวรุกชาวสเปน และเซบาสเตียง ฮัลแลร์ตัวจบสกอร์ ในส่วนที่เกมรับมีรีซ อ๊อกซ์ฟอร์ดเซนเตอร์แบ็กตัวเก่งที่พร้อมลุยในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแฮร์ธ่า เบอร์ลิน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวสต์แฮม เช่นกัน และเวสต์แฮม ผลงานยังสอบไม่ผ่านหลังจากแพ้บ่อย เลยจัดแต่คิวฟาดแข้งหนักให้ลูกทีม ทั้งตอนเจอ แมนฯซิตี้ และนิวคาสเซิ่ลและฟูแล่ม เทียบแล้ว ทางทีมเยือนน่าจะมีภูมิต้านทานและสะสมความพร้อมมาแน่นกว่า ฉะนั้นแล้วขอเลือกเชียร์ทีมเวสต์แฮม ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เวสต์แฮม ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ