วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : ไอเวอรี่โคสต์ -vs- เบนิน ( 6 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ไอเวอรี่โคสต์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไอเวอรี่โคสต์ -vs- เบนิน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอเวอรี่โคสต์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนิน : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Michel d’Ornano (Caen)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไอเวอรี่โคสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ยังคงยึดแผนเก่ง 4-5-1 ตามคาด พร้อมกับวาง ซิลแว็ง จีโบโฮอูโอ เป็นผู้รักษาประตู โดยมี เอริค ไบญี่ เป็นปราการหลังตัวหลัก ส่วนแดนกลางพร้อมส่ง เซเรย์ ดาย กัปตันทีม และ แฟรงค์ เคสซี ดาวรุ่งพุ่งแรงลงสนาม ส่วนแดนหน้าเตรียมใช้ โจนาธาน คอดเจีย เป็นหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนิน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านความพร้อมก่อนเกมที่กรุงปารีส ยังไม่มีการยืนยันว่า อลิอู ซิสเซ่ เฮดโค้ช จะส่ง ซาดิโอ มาเน่ ลงเป็นตัวจริงหรือไม่ หลังรับบทเป็นตัวสำรองในเกมที่ผ่านมา ส่วนแผนการเล่นในนัดนี้ยังคงยึดระบบ 4-3-3 โดยมี มาเม่ บิรัม ดิอุฟ กับ ไอดริสซ่า กูเอเย่ เป็นแกนหลักในแนวรุก

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านไอเวอรี่โคสต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเบนิน เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่การเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางไอเวอรี่โคสต์ ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างเบนิน และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของไอเวอรี่โคสต์ บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากในบ้านตัวเองพร้อมยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้

เรตราคาเปิดที่ : ไอเวอรี่โคสต์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ไอเวอรี่โคสต์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ