วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : โมร็อกโก -vs- บูร์กินาฟาโซ ( 6 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โมร็อกโก ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมร็อกโก -vs- บูร์กินาฟาโซ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมร็อกโก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บูร์กินาฟาโซ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade de Marrakech (Marrakech)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมร็อกโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 น่าจะส่ง เมห์ดี้ เบนาเตีย กัปตันทีมกับ ยุสไซน์ บูนู ผู้รักษาประตูกลับมาเป็นตัวจริงหลังจากทั้งคู่ได้พักในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม การจัดทัพเกมนี้จะวางระบบการเล่น 4-3-3 อาชาฟ ฮาคิมี่ พร้อมประจำการแบ็กซ้าย แนวรุก ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กับ ฮาคิม ซิเย็ค กองกลางตัวเก่งของอาแจ็กซ์พร้อมเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : บูร์กินาฟาโซ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้เพราะสะสมใบเหลืองครบโควต้าจากรอบแบ่งกลุ่ม คาดว่า ไมเคิล โปเต อาจจะขยับเข้ามาแทนที่หัวหอกฮัดเดอร์สฟิลด์ ส่วน เดวิด ฌิกลา ยังคงได้โอกาสประจำการในตำแหน่งปีก ระบบการเล่นวาง 4-5-1 สเตฟาน เซสเซนซอง กัปตันทีมจากเกนชเลอร์บิร์ลิกิยังพร้อมเดินเกม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโมร็อกโก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบูร์กินาฟาโซ เช่นกัน และทีมเยือนเสียกองหน้าตัวเก่งไปนับว่าเสียหายมากเพราะเกมนี้ต้องเจอทีมเต็งอย่างโมร็อกโก สิงโตแอตลาสศักยภาพผู้เล่นเหนือกว่ามาก ฟอร์มการเล่นก็ดีไม่มีคำว่าแผ่ว อีกทั้งเกมรับเล่นเหนียวแน่นมากยังไม่เสียประตูแม้แต่เม็ดเดียว บูร์กินาฟาโซเจอของแข็งแบบนี้คงยากที่จะต้านไหว แถมยังจะโดนกระซวกยับด้วย

เรตราคาเปิดที่ : โมร็อกโก ต่อ 1.5
ฟันธง : โมร็อกโก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ