วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : โคลัมเบีย vs ชิลี ( 12 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โคลัมเบีย ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคลัมเบีย vs ชิลี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคลัมเบีย : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชิลี : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โชเซ่ ริโก้ เปเรซ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคลัมเบีย ผลงานล่าสุดเสมอ ทีมชาติเวเนซุเอล่า 0-0 ในรายการอุ่นเครื่อง ส่วนสภาพทีมเกมนี้ ราดาเมล ฟัลเกา ไม่มีชื่อติดทีม ล่าสุด ฮาเมส โรดริเกซ ก็ต้องถอนตัวไปด้วยถือเป็น 2 กำลังสำคัญที่ไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้ ในขณะที่ ดาวิด ออสปิน่า นายทวารมือ 1 คัมแบ็กกลับมาติดทีมอีกครั้ง แต่ปัยหาคือ อัลวาโร่ มอนเตโร่ นายทวารอนาคตไกลวัย 24 ปีกลับตรวจพบสารกระตุ้นทำให้โดนแบนทันที โดยชุดนี้มีนักเตะเลือดใหม่หลายคนแต่ก็มีพวกตัวหลักๆ อย่าง ดาวินซอน ซานเชซ, เยร์รี่ มีน่า, ฮวน กัวดราโด้, วิลมาร์ บาร์ริออส, มาเตอุส อูริเบ, ดูวาน ซาปาต้า และหลุยส์ มูเรียล พร้อมลงช่วยทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชิลี ผลงานล่าสุดบุกไปแพ้ ทีมชาติฮอนดูรัส 1-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ส่วนความพร้อมเกมนี้ ชาร์ลส์ อารานกีซ กองกลางวัย 30 ปีจากเลเวอร์คูเซ่นจ และ ดีเอโก้ วัลเดส มิดฟิลด์วัย 25 ปี ต้องถอนตัวออกไปเพราะอาการเจ็บ ในขณะที่ดาวเตะอย่าง อเล็กซิส ซานเชซซ ฟาเบียน โอเรยาน่า, อาร์ตูโร่ วิดาล, เอริค ปุลก้าร์, แกรี่ เมเดล, เมาริซิโอ อิสล่า ไปจนถึงนายทวารอย่าง เคลาดิโอ บราโว่ ยังมีชื่อติดทีมพร้อมลงเล่นทั้งหมด

ทรรศนะ : ผลงานที่ผ่านมายามเจอกันเป็น ชิลี ที่มักจะทำได้ดีกว่าแต่ต้องบอกว่านาทีนี้ โคลอมเบีย ดูดีกว่า ชิลี ได้เรื่องความเข้าขารู้ใจ นักเตะหลายคนเล่นด้วยกันมานานและสภาพทีมของ ชิลี ไม่ค่อยดีนัก มองว่าเป็นโอกาสดีเลยที่ โคลอมเบีย จะเอาสามารถชนะและเพิ่มสถิติยามเจอกัน เรตเสมอแทบไม่ต้องคิดมากนอกจากอยู่เชียร์ โคลอมเบีย

เรตราคาเปิดที่ : โคลัมเบีย ต่อ เสมอ
ฟันธง : โคลัมเบีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ