วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : กาตาร์ -vs- สิงคโปร์ ( 14 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กาตาร์ ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กาตาร์ -vs- สิงคโปร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาตาร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สิงคโปร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Abdullah bin Nasser bin Khalifa Stadium (ad-Dōha (Doha))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กาตาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในชุดนี้ให้โอกาสนักเตะหน้าใหม่ๆ พอสมควรเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น อาเหม็ด อลาเอลดิน, อาเหม็ด อัล ซาดี้ หรือจะเป็น ซาเล็ม อัล-ฮายรี่ ส่วนตัวหลักๆ ก็ถือว่ายังอยู่กันเยอะไม่ว่าจะเป็น ฮาสซาน อัล-เฮย์ดอส, อาลี อัสซาด และ อิสมาเอล โมฮัมมัด ดูแล้ววันนี้ได้ลงแน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สิงคโปร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านตัวที่เก๋าที่สุดในชุดนี้คือ ฮาสซวาน มาทูค กองหน้ากัปตันทีมที่ลงเล่นไป 72 นัดยิงได้ 19 ประตู และน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงพร้อมผนึกกำลังร่วมกับ ราบิห์ อตาย่า ส่วนในแผงมิดฟิลด์ โมฮามัด ไฮดาร์ กับ เฮตฮัม ฟาอูร์ จะเป็นคู่หูดูโอ้คอยคุมโซนและขับเคลื่อนเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านกาตาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสิงคโปร์ เช่นกัน และกาตาร์ ก็มีพัฒนาการที่ดีเหมือนกันในระบบกีฬาฟุตบอล มีตัวดีๆ แจ้งเกิดมามากมาย ส่วนเรื่องของประสบการณ์แน่นอนว่ามีมากกว่าแน่ๆ ถึงแม้ที่ผ่านมายามมาเล่น เอเชี่ยน คัพ จะผลงานไม่ดีก็ตาม แต่ด้วยความดี สิงคโปร์ ยังใหม่อยู่อาจจะตื่นสนามได้ ดังนั้น ทีเด็ดบอล มอง กาตาร์ มีโอกาสได้เฮสูงกว่า

เรตราคาเปิดที่ : กาตาร์ ต่อ 2.5
ฟันธง : กาตาร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ