วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : ซาอุดีอาระเบีย-vs-บราซิล ( 12 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บราซิล ต่อ 2.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซาอุดีอาระเบีย-vs-บราซิล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาอุดีอาระเบีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราซิล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : King Saud University Stadium (Ar-Riyāḍ (Riyadh))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซาอุดีอาระเบีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้ได้เรียกหน้าใหม่มาเยอะเลยโดยที่จะลงนั้นจะมี โมฮัมเหม็ด อัล โอเวส กองหลังมี โมฮัมเหม็ด อัล บรีค และโมฮัมเหม็ด อัล ฟาติล และโอมาร์ ฮอว์ซาวี่ และฮุสเซน อับดุลกานี่ ส่วนกองหน้าจะส่งมูฮานหนัด อัสซิรี่ ล่าประตู ส่วนปีกสองฝั่งนั้นจะใช้ ยาห์ย่า เชห์รี่ และซาเลม ดอว์ซารี่ อีกด้วยเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บราซิล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้จะส่งเอแดร์สัน ลงเล่นเป็นตัวจริงคนละนัดกับอลิสซอน ส่วนแนวรับ มาร์ควินญอส จะยืนคู่กับเจา มิรานด้า แดนกลางใช้ เฟร็ด และกาเซมิโร่ ส่วนแนวรุกจัดหนักทั้ง เนย์มาร์ และกาเบรียล เฆซุส และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พร้อมลงในเกมนี้เช่นกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ71 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบราซิล ทีมอันดับ3 เช่นกัน และเจ้าบ้านซาอุดีอาระเบีย ยังเตรียมทีมอยู่เลยซึ่งส่วนใหญ่นั้นก็ลองทีมเห็นๆ ส่วนทัพเซเลเซามาเลือกจัดเต็มเลยทีเดียวในเกมนี้โดยที่จะลงก็ผลัดๆกันไปราคาเปิดมาแพงเลยทีเดียว แต่ดูแล้วก็ชนะได้แน่สำหรับทางบราซิล อยู่ที่ว่าจะยิงมากยิงน้อยแค่นั้นเพราะฝีเท้าชุดนี้ที่เรียกมามันห่างกันเกินไปนั่นเอง ยังไงขอเชียร์ทางบราซิล ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : บราซิล ต่อ 2.5
ฟันธง : บราซิล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ