วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : ซาอุดีอาระเบีย -vs- ปารากวัย ( 19 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ปารากวัย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซาอุดีอาระเบีย -vs- ปารากวัย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาอุดีอาระเบีย : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปารากวัย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Prince Faisal bin Fahd Stadium (Ar-Riyāḍ (Riyadh))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซาอุดีอาระเบีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเจ้าถิ่นก็เรียกชุดเก่งมาครบเลยเพื่อเตรียมตัวกับนัดหน้าคัดยูโรกับโครแอตรอ กับที่จะลงวันนี้นายทวาร มาติน ดูบราฟก้า ยังเฝ้าเสา เกมรับมี มาร์ติน สเคอร์เทล ยืนคู่ นอเบิร์ต กอมเบอร์ และสามประสานแนวรุกก็จัดทั้ง อัลเบิร์ต รุสนัค, โรเบิร์ต โบเซนิค และ อดัม เนเม็ช ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารากวัย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมเยือน เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ เฮดโค้ชของปารากวัย กับทีมที่เรียกมาก็ยังฟูลพอตัวแต่ไม่ถึงกับใหญ่ทั้งหมด ที่จะลงเล่นนั้นเพลย์เมคเกอร์ มิเกล อัลมิร่อน ปั้นเกม กองหน้ามี เดร์ลิส กอนซาเลซ ล่าตาข่ายกับ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ขณะที่ แอนโตนี่ ซิลบา ยังได้เฝ้าเสาเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซาอุดีอาระเบีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมปารากวัย เช่นกัน และทีมซาอุดีอาระเบียชื่อชั้นผู้เล่นอาจจะดีกว่า ทว่าการเล่นเป็นทีมปารากวัยมีดีตรงนี้มาก นักเตะอาจจะไม่เด่นดังแต่เมื่อเล่นรวมกันถือว่ามีประสิทธิ์ภาพโดยเฉพาะเกมรับที่ทำได้ดีขนาดอาร์เจนติน่ายังเข้าทำลำบาก ปารากวัยยังมีลุ้นเข้ารอบด้วยแรงจูงใจสูงน่าจะสู้กับซาอุดีอาระเบียได้สนุกและมีโอกาสที่จะเอาชนะโคลอมเบียได้เลยเหมือนการเจอกันครั้งล่าสุด

เรตราคาเปิดที่ : ปารากวัย ต่อ 0.5
ฟันธง : ปารากวัย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ