วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : ญี่ปุ่น vs ปานามา ( 12 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ
1.e0a6b.jpg

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น vs ปานามา
295a61.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
348c72.jpg4f139a.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปานามา : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5
53cefa.jpg6a42ee.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Denka Big Swan Stadium ( Niigata )
7c435e.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น เกมนี้จะจัดนักเตะชุดใหญ่ของทีมลงสนาม นำโดย มิดฟิลด์สุดหล่อ อย่าง ทาคุมิ มินามิโนะ ที่จะรับบทเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีม และกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของ ยู โคบายาชิ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปานามา เกมนี้ จะวาง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง ฟิเดล เอสโกบาร์ และ โรมัน ตอร์เรส ลงยืนคอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี กาเบรียล ตอร์เรส และ โรลันโด้ แบล็คเบิร์น ลงยืนเป็นคู่กองหน้าให้กับทีม

 

ทรรศนะ : ญี่ปุ่น ถือว่าทำผลงานของทีมในเกมนัดล่าสุดของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ คอสตาริกา มาได้ด้วยสกอร 3-0 ส่วน ปานามา ถือว่าทำผลงานของทีมมาได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่ทีมแพ้ติดต่อกันมาถึง 5 เกมติดต่อกัน และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าภพ อย่าง ญี่ปุ่น ที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของทีมนับแสน ที่มีผลงานของทีมในเกมนัดล่าสุดทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นในบ้าน อีกทั่ง ปานามา ยังมีผลงานของทีมที่ทำได้อย่างสุดห่วย แพ้มาถึง 5 เกมติดต่อกัน จึงยากที่ทีมจะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมเจ้าภาพ อย่าง ญี่ปุ่น จะไม่พลาดที่จะคว้า 3 คะแนนแรกมาได้จากเกมในนัดแรก

เรตราคาเปิดที่ : ญี่ปุ่น ต่อ 1
ฟันธง : ปุ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ