วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : พม่า-vs-โบลิเวีย ( 13 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โบลิเวีย ต่อ 1.5/2 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พม่า-vs-โบลิเวีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พม่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบลิเวีย : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Thuwanna YTC Stadium (Yangon)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พม่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้แม้จะเป็นเกมในบ้านแล้วชาวหม่องน่าจะจัดเต็มเป็นแน่โดยแผนการเล่นนั้นยังเป็น สี่-สี่-สอง และมีกองหน้าตัน ปิง คู่กับออง ตู แดนกลางใช้มัง มัง ลวิน และยาน ฮอง คยอ และมิน มิน ตู และซิ ตู อ่อง ส่วนกองหลังมีคยอ ซิน ลวิน และซอ มิน ตัน และเดวิด อตัน และวิน วิน อตู และผู้รักษาประตูจะเป็นทิฮา ซิตู เช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบลิเวีย 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านความพร้อมไม่ว่าจะเป็น โรนัลด์ รัลเดส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เพิ่งจะลงสนามครบ 100นัดไปหมาดๆ และ การ์ลอส ลัมเป ส่วนที่เหลือมีประสบการณ์รับใช้ชาติไม่ถึงสิบแมตช์ทั้งนั้น คาดว่าเกมรุกวันนี้น่าจะจัดรูปแบบเดียวกับแมตช์ที่พบทีมชาติสหรัฐอเมริกา โดยวาง โรดริโก้ บาร์กาส กับ หลุยส์ อาลี่ สองกองหน้าที่เป็นความหวังสูงสุดเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านพม่า ทีมอันดับ138 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโบลิเวีย ทีมอันดับ60 เช่นกัน และทางทีมเยือนตัวหลักต่างพร้อมลงสนามแทบทั้งสิ้น และราคาเปิดให้ลุ้นถึง 1.5/2 อาจจะดูแพงไปสักหน่อย แต่มาเจอเกรดบอลของคนละทวีปอย่างทีมชาติพม่าที่เสียประตูไปถึง12 ลูกจาก5เกมหลัง บวกกับเกมนี้ได้เชื่อว่าทีมเยือนโบลิเวีย จะปิดจ๊อบได้ไม่ยาก ครับ

เรตราคาเปิดที่ : โบลิเวีย ต่อ 1.5/2
ฟันธง : โบลิเวีย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ