วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : ซาอุดีอาระเบีย-vs-อิรัก ( 15 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซาอุดีอาระเบีย ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซาอุดีอาระเบีย-vs-อิรัก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาอุดีอาระเบีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิรัก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : King Saud University Stadium (Ar-Riyāḍ (Riyadh))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซาอุดีอาระเบีย ในนัดนี้จะเรียกใช้งานแนวรุกอย่าง ยาห์ย่า อัล เชห์รี่ และซาเลม อัล ดอว์ซารี่และ ฟาฮัด อัล มูวัลลัด ซึ่งสหพันธ์ลูกหนังซาอุจับมือกับลา ลีกา สเปน ส่งมาชุบตัวตั้งแต่ต้นปี ทางด้านหน้าเป้าใช้ โมฮัมหมัด อัล ซาห์ลาวี่หัวหอกตัวเก่งในนามทีมชาติ

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิรัก ด้านทีมเยือนเกมนี้อาจจะไม่ได้ปรับเปลี่ยนทีมแต่อย่างใดแม้ว่าเกมล่าสุดจะแพ้ให้กับ อาร์เจนติน่า มาก็ตามโดยจะส่ง จัสติน เมรัม กับ โมฮันหนาด อาลี ลงล่าตาข่ายคู่กันเช่นเดิมส่วนแดนกลาง อัมย๊าด อัตวาน กับ บาสชาร์ เรซาน จะคอยปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ71 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอิรัก ทีมอันดับ89 เช่นกัน และทีมฟอร์มพอกระท่อนกระแท่นมาทั้งคู่แต่ดูเหมือนว่าทีมเยือน อิรัก จะทำได้ดีกว่านิดหน่อยไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดก่อนจะโดน อาร์เจนฯ ส่วน ซาอุดิอาระเบีย เองเกมนี้ยังคงเรียกเหล่าตัวหลักๆกลับมารับใช้ชาติแถมยังมีตัวประสบการณ์สูงๆหลายรายในเกมนี้แต่ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0.5 มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนเองยันไหวแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซาอุดีอาระเบีย ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง อิรัก 1-1หรือ2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ