วิเคราะห์บอล กรีซ คัพ : พาส เจียนนิน่า -vs- พีเออี อโตรมิตอส ( 21 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล กรีซ คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : พาส เจียนนิน่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พาส เจียนนิน่า -vs- พีเออี อโตรมิตอส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พาส เจียนนิน่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเออี อโตรมิตอส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Zosimades (Ioannina)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พาส เจียนนิน่า 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในทีมนั้นดูสมบูรณ์ดีและคงจัดชุดเก่งลงสนามกันต่อทั้งหมดในแผน 4-2-3-1 นำโดยเบอร์ 10 ตัวเก่งของทีมอย่าง ดาเนี่ยล ลาร์สัน ดาวิยงชาวสวีเดน ร่วมด้วยปีกชาวบราซิล บรูโน่ กาม่า ที่ลากเลื้อยใช้ได้เลยและทำประตูได้ด้วยเกมก่อน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อโตรมิตอส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมเยือน ซาฟวาส พานเทลิดิส โค้ชอโตรมิตอสทีมนั้นสมบูรณ์ดีแต่กับที่จะลงนั้นก็มีทางเลือกไม่มากนักเพราะผลงานนั้นก็ดูแย่อยู่ ซึ่งคาดว่าทีมนั้นจะจัด 4-2-3-1 ลงสนามเหมือนกัน โดยหวังกับหัวหอก เปตรอส เจียคูมากิส กับการจบสกอร์ตรงนี้เลย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านพาส เจียนนิน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอโตรมิตอส เช่นกัน และสำหรับส่วนบอลกรีซคู่นี้ผลงานนั้นห่างกันพอตัวเลย พาส เจียนนิน่าเจ้าบ้านผลงานมีชนะสลับแพ้แต่กับเกมในบ้านล้วนๆแล้วพวกเค้าถือว่าไม่ค่อยพลาดเท่าไร ไม่เหมือนทีมเยือนอโตรมิตอสที่แนวรับรั่วจัด แพ้มา2จาก 5 นัดหลังกับทุกรายการแบบนี้ทรงไม่ดีเห็นๆ ส่วนราคาบอลนั้นออกที่0/0.5ก็เลือกไม่ยากเพราะเจ้าบ้านนั้นฟอร์มแจ่มกว่าด้วยคงไม่พลาดอะไรกับงานนี้

ฟันธง : พาส เจียนนิน่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ