วิเคราะห์บอล กรีซ คัพ : พีเอโอเค ซาโลนิก้า-vs-พานิโอนิออส ( 27 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : พีเอโอเค ซาโลนิก้า ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พีเอโอเค ซาโลนิก้า-vs-พานิโอนิออส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอโอเค ซาโลนิก้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พานิโอนิออส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ทูมบา สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พีเอโอเค ซาโลนิก้า ในสภาพความพร้อมล่าสุด จะขาดฟูลแบ็คอย่าง ดิมิทริออส คอนสแตนตินิดิส ที่ไม่สามารถลงสนามได้หลังจากบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าพักยาวและไจโร ดา ซิลวา และยานนิส มิสตาคิดิส ยังไม่สามารถลงสนามได้เช่นเดียวกัน เกมนี้คาดว่า วลาดิมีร์ อีวิช กุนซือใหญ่เตรียมจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำทีมมาโดย กอจโก้ ซิมิร็อต ดิมิทริส เปลกาสและเลโอ มาตอสและกองหน้าจะเป็น ดีเอโก้ บีเซสวาร์ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :  พานิโอนิออส ด้าน ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ พานิโอนิออส 1-0 สภาพความพร้อมล่าสุด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานิเยล พรานยิช และราสมุส เธลันเดอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วน สตาธิส ทาฟลาริดิส, มาร์คัส เบิร์ก และลูคัส บีญ่าฟาเน่ ติดโทษแบนทั้งคู่ เกมนี้คาดว่า มารินอส โอซูนิดิส กุนซือใหญ่เตรียมจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนาม นำทีมมาโดย โรบิน ล็อดเซก้าส่วนแนวรุกจะเป็น วิคตอร์ โคลนาริดิส จับคู่กับ เซบาสเตียน เลโต้ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านพีเอโอเค ซาโลนิก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมพานิโอนิออส เช่นกัน และทีมพีเอโอเค ซาโลนิก้า ต่อ 2 ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพงเลย เมื่อเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม เกมแรก เป็นทางฝั่ง พีเอโอเค ซาโลนิก้า ที่บุกไปถล่ม พานาธิไนกอส 3-0 เกมวันนี้คาดว่าจะได้ดูหนังม้วนเดิม พีเอโอเค ทีมเยือนที่ฟอร์มนอกบ้านแข็งแกร่งขุมกำลังเต็มไปด้วยเเข้งฝีเท้าฉกาจจะอัดทีมเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : พีเอโอเค ซาโลนิก้า ต่อ 2
ฟันธง : พีเอโอเค ซาโลนิก้า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ