วิเคราะห์บอล กรีซ คัพ : เออีเค เอเธนส์ -vs- พาไนโทลิกอส ( 19 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล กรีซ คัพ

ราคาต่อรอง : เออีเค เอเธนส์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออีเค เอเธนส์ -vs- พาไนโทลิกอส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พาไนโทลิกอส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Olympiako Stadio Spyros Louis (Athína (Athens))

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เออีเค เอเธนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้จะขาดนักเตะแน่ๆก็แค่ มาริออส โออิโคโนมู แข้งแนวรับ แต่ถือว่าไม่ใช่ปัญหาเพราะตัวหลักๆยังอยู่กันพร้อมหน้าและพร้อมส่ง ปอนเช่ ลงยืนตัวเป้าพ่วงด้วยแข้งสายสนับสนุนอย่าง อนาสตาซิออส บาคาเซตัส และมาร์โก้ ลิวาย่า และ เปตรอส มานดาลอส อยู่กันครบ

ฝั่งทีมเยือน:: พาไนโทลิกอส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้ ออยโคโนมิดิส กลับมาจากการติดโทษแบนในเกมลีก โดยจะลงทำหน้าที่เป็นแกนหลักในแนวรับ ในขณะที่การจัดทัพในแนวรุกพร้อมส่ง เอ็มมานูลิดิส ยืนหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ให้ทีม

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเออีเค เอเธนส์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนพาไนโทลิกอส และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่การเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางเออีเค เอเธนส์ ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างพาไนโทลิกอส และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของเออีเค เอเธนส์ บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากในบ้านตัวเองพร้อมยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้ อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด:: เออีเค เอเธนส์ ชนะ 2-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ