วิเคราะห์บอล กรีซ คัพ : เออีเค เอเธนส์-vs-อโตรมิตอส ( 26 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เออีเค เอเธนส์ ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออีเค เอเธนส์-vs-อโตรมิตอส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อโตรมิตอส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมเปียโก้ สตาดิโอ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เออีเค เอเธนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่มี วาซิลิออส ลัมโปรปูลอส กองหลังและเอลแดร์ โลเปส แบ็กซ้ายและ อันเดร ซิโมเอส มิดฟิลด์ตัวรับโดยทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพในนัดนี้วางระบบการเล่น 4-2-3-1 กองหลัง อูรอส โคซิช จะเข้ามาประจำการแทน ลัมโปรปูลอส แดนกลาง เอริค โมราน กองกลางสเปนจะเข้ามาเสียบแทน หัวหอก มาร์โก ริวาย่า ที่เคยค้าแข้งในสเปนจะประจำการเป็นตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : อโตรมิตอส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้มีผู้เล่นบาดเจ็บ 2 ราย ทว่ามีเพียง ฌ็อง บัปติสเต้ เลโอกองหน้าที่น่าจะกระทบกับการจัดทัพแต่ก็ไม่มากเพราะเดี้ยงมาพักใหญ่แล้ว ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่นกุนซือ เปตราคิส วาง 4-4-2 ซานดิ คริสมัน กองหน้าโครเอเชียพร้อมเป็นกองหน้าทีเด็ด แดนกลาง อันดิ ลิล่า กับ อเล็กซานโดร นิโคลิอัส จะเดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเออีเค เอเธนส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอโตรมิตอส เช่นกัน และทีมเออีเค เอเธนส์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือนอโตรมิตอส ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมเออีเค เอเธนส์ ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เออีเค เอเธนส์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เออีเค เอเธนส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ