วิเคราะห์บอล กรีซ ซุปเปอร์ลีก : อาริส เอฟซี -vs- อปอลลอน ( 18 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาริส เอฟซี ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาริส เอฟซี -vs- อปอลลอน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาริส เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อปอลลอน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ ฮาริลาอู

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาริส เอฟซี นัดล่าสุดแพ้ยับ โอลิมเปียกอส 1-4 เกมนี้ นิโกล่าส์ ดิกีนี่ มิดฟิลด์หัวใจสำคัญชาวฝรั่งเศสติดโทษแบน แต่ขุมกำลังที่เหลือยังเป็นเซตรวมพลังช่วยทีมแพ้หนเดียวจาก 7 นัดท้าย (ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 1) โดยแผงมิดฟิลด์มี บรูโน่ กาม่า ตัวป้อนที่ช่วยผ่านให้เพื่อนยิง 4 แอสซิสต์ ประสานเกมบุกกับ มาเตโอ การ์เซียนักเตะอาร์เจนไตน์กับ ฮัมซ่า ยูเนส ซึ่งยิงรวมกันในลีก 14 ประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : อปอลลอน นัดล่าสุดยันแบ่งแต้ม เกรเต้ 0-0 ซึ่งเป็นคะแนนแรกในรอบ 4 แมตช์หลังจากที่ 3 เกมก่อนหน้านั้นแพ้รวด สำหรับทริปนี้อย่างน้อยเรื่องดีของเทรนเนอร์ บาบิส เตนเนสคือมีทรัพยากรให้ใช้งานแบบครบมือ เมื่อไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักราย ขณะที่แผนปะทะ อาริสใช้ 4-5-1 เน้นความรัดกุม โดยแดนกลางมี คริสเตียน ดูร์โซ่ มิดฟิลด์อิตาเลี่ยนปั้นเกมอยู่หลังคู่กองหน้า ฮิลัล เอล เอลเว่กับ โธมัสแข้งบราซิลที่ช่วยกันยิงรวม 5 ประตู

ทรรศนะ : อาริสลุ้นพิ้นที่ยุโรปวันนี้ได้เปิดบ้านรับมือทีมหนีตายอย่างอพอลลอน ซึ่งผลงานของทีมเยือนรั้งบ๊วยอย่างเหนียวแน่น อาจจะเพราะเกมเยือนที่ห่วยแตกเอามากๆ เลยไม่สามารถดีดออกจากตำแหน่งนั้นได้ แต่ช่วงหลังก็ดูว่าจะเล่นได้เหนียวแน่นขึ้นเยอะ เมื่อเสียประตูค่อนข้างน้อย เพราะฉะนั้นการที่เรตเปิดมาที่ราคาให้เจ้าบ้านเป็นต่อถึง 1.75 นั้นมองว่าไม่ง่ายที่จะยิงขาดได้ ดูแล้ววันนี้แค่เบียดเท่านั้น

เรตราคาเปิดที่ : อาริส เอฟซี ต่อ 1.5/2
ฟันธง : อาริส เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ