วิเคราะห์บอล กรีซ ซูปเปอร์ลีก : พาไนโทลิกอส-vs-ลาริซ่า ( 11 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ ซูปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : พาไนโทลิกอส ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พาไนโทลิกอส-vs-ลาริซ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พาไนโทลิกอส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาริซ่า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Panetolikou (Agrinio)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พาไนโทลิกอส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในผลงานฟอร์มย่ำแย่ไม่แพ้กัน แถมยังพ่ายมาแล้ว 3 เกมติด โดยล่าสุดเป็นพ่ายบุกไปพ่าย เคอร์คีย์ร่า 0-1 ส่วนความพร้อมก่อนเกม จะมีลุ้นได้ตัว เอ็ดวิน ฮูมหัวใจหลักในแผงหลังสลัดเดี้ยงกลับมาช่วยทีมได้ทัน แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 แกนหลักอย่าง มานซิออสกองหน้า และแม็คฮาลาส มิดฟิลด์ และ เมาโลปูลอส กองหลัง ที่ยังบาดเจ็บอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาริซ่า 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านผลงานยังคงควานหาชัยชนะต่อไปหลังเพิ่งบุกไปพ่ายทีมแกร่งอย่าง โอลิมเปียกอส 0-2 ถือเป็นความพ่ายแพ้เป็นเกมที่สองในรอบ 5นัดรวมทุกรายการ ก่อนเกม พวกเขามีปัญหาแนวรับให้ต้องกังวลเมื่อ โมนีอาคริสและ สตีเฟ่น ธีคูท์2แนวรับที่ยังเดี้ยงไม่หาย รวมไปถึง นิโคลรอส คนสำคัญที่ยังบาดเจ็บเช่นกัน ทำให้ตัวความหวังยังต้องฝากไว้ที่ โธมัส นาซิลดิส ตัวปั้นเกมคนสำคัญ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านพาไนโทลิกอส ทีมอันดับ7 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลาริซ่า ทีมอันดับ12 เช่นกัน และพาไนโทลิกอส เล่นกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือน ลาริซ่า ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมพาไนโทลิกอส ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : พาไนโทลิกอส ต่อ 0.5
ฟันธง : พาไนโทลิกอส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ