วิเคราะห์บอล กรีซ ซูปเปอร์ลีก : แอสเตราส-vs-อาริส เอฟซี ( 11 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ ซูปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอสเตราส ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอสเตราส-vs-อาริส เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอสเตราส : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาริส เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Theodoros Kolokotronis (Tripoli)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอสเตราส 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 อาจจะต้องปรับแนวรับเล็กน้อยเนื่องจาก ทริอานตาฟิลลอส ปาซาลิดิส เซ็นเตอร์แบ็กติดโทษแบน คาดว่ากุนซือ ซาฟวาส ปานเตลิดิส จะปรับเอา ปาทริซิโอ มาตริคาร์ดิ นักเตะใหม่มาเสียบแทน ขณะที่แดนกลาง ปานายอติส กรอซิออส ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่มีกำหนดกลับแต่ก็ไม่น่าจะมีผลอะไรเพราะเดี้ยงยาวมาก่อนหน้าแถมเป็นเพียงตัวสำรองธรรมดา ส่วน นิโคลาออส คัลต์ซาส ปีกจอมถล่มประตูพร้อมเป็นแกนหลักในแนวรุกโดยมี มิคาลิส มานิอาส เป็นหัวหอกตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาริส เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้จะไม่มี ดาร์เรน แม็คเกรเกอร์ เซ็นเตอร์วัย 32 ปีที่ติดโทษแบนทำให้ต้องปรับเอา ลูอิส สตีเฟ่นสัน มาเล่นแทน การจัดทัพจุดอื่นของผู้จัดการทีม นีล เลนน่อน มีหัวใจของเกมเป็น เดวิด เกรย์ กัปตันทีมที่ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในแผงมิดฟิลด์ ขณะที่หน้าคู่ มาร์ติน บอยล์ กับ ฟลอเรียน คัมเบรี่ จะเป็นสองตัวเลือกแรกในการเจาะตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอสเตราส ทีมอันดับ10 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาริส เอฟซี ทีมอันดับ5 เช่นกัน และ สถิติบอกชัดเจนว่าแอสเตราส ไม่ธรรมดาเมื่อเล่นในบ้าน สกอร์ไม่ได้เป็นรองมากมายแบบนี้เจ้าบ้านเปิดเกมบุกเต็มที่กดดันอาริส เอฟซี แน่และมีโอกาสที่จะเอาคืนเก็บชัยชนะได้บ้าง ราคาต่อ 0/0.5 น่าเชียร์แอสเตราส หวังไว้ทั้งชนะเฉือนและยิงขาด ครับ

เรตราคาเปิดที่ : แอสเตราส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แอสเตราส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ