วิเคราะห์บอล กัมบรินุส ลีกา เช็ก : ยาโบลเนค -vs- มลาด้า โบเลสลาฟ ( 19 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล กัมบรินุส ลีกา เช็ก

 

 

ราคาต่อรอง : ยาบโลเนช ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยาโบลเนค -vs- มลาด้า โบเลสลาฟ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยาโบลเนค : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มลาด้า โบเลสลาฟ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Střelnice (Jablonec nad Nisou)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยาบโลเนช 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในความพร้อมจะยังไม่ได้ใช้งาน อเล็กซานดรูว สแตน แบ็กซ้ายที่เดี้ยงค้างสต็อคอยู่ทำให้รุ่นน้องชาวกรีกอย่าง อริสติดิส ซอลเลดิส จะได้ทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรต้องห่วงพร้อมคืนตำแหน่งตัวจริงให้กับ ฟลอริเนล โคมัน และอาเดรี่ยน โฮร่า และ เดนนิส มัน สามประสานโรมาเนี่ยนที่นัดล่าสุดได้พักในบอลลีกมาพร้อมเป็นทีเด็ดต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : มลาด้า โบเลสลาฟ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านสภาพทีมไม่มีอะไรต้องกังวลน่ายืนพื้นด้วยแผนการเล่นคลาสสิคอย่าง 4-4-2 ด้วยการส่ง มูริส เมซาโนวิค กับ นิโกเลย์ กอมลิเชนโก้ ที่นัดล่าสุดซัดประตูได้เตรียมควงแขนลงล่าตาข่าย ในขณะที่แดนกลางจะใช้คอนเนคชั่นชาวเช็กอย่าง พาเวล บูช่า และ ลูก้า บูดินสกี้ ที่ต่างเบิกสกอร์ได้เหมือนกันรอปั้นเกมรุกต่อไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านยาบโลเนช เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมลาด้า โบเลสลาฟ เช่นกัน และในขณะที่ ยาบโลเนช เจ้าถิ่นแม้ชื่อชั้นจะเหนือกว่าแต่กลายเป็นว่าผลงานในชั่วโมงนี้ดูไม่จืดสุดๆเพราะดันแพ้มา 3 เกมซ้อนรวมทุกรายการบวกกับสภาพทีมก็ไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์อีกด้วย ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ ยาบโลเนช ต่อ 0.5/1 ผมขอไม่เสี่ยงล่ะกันครับเพราะผลงานเละเทะแบบนี้คงไม่น่าเอาชนะใครได้หรอกครับ ฟันทิ้ง รอง มลาด้า โบเลสลาฟ จ๊าบจริงๆ

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ