วิเคราะห์บอล กัลฟ์ คัพ : อิรัก(N) -vs- บาห์เรน ( 5 ธ.ค 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลฟ์ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อิรัก ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิรัก(N) -vs- บาห์เรน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิรัก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาห์เรน : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Abdullah bin Nasser bin Khalifa Stadium (ad-Dōha (Doha))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิรัก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้อาจจะไม่ได้ปรับเปลี่ยนทีมแต่อย่างใดเพราะฟอร์มกำลังมาดีเลยตอนนี้เอาชนะมาได้สองเกมติดแล้วโดยจะส่ง จัสติน เมรัม กับ โมฮันหนาด อาลี ลงล่าตาข่ายคู่กันเช่นเดิมส่วนแดนกลาง อัมย๊าด อัตวาน กับ บาสชาร์ เรซาน จะคอยปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาห์เรน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านฟอร์มกำลังมาดีเลยพึ่งเอาชนะ ฟิลิปปินส์ มาได้ 4-2 ในเกมล่าสุดส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าพวกเขายังมั่นใจในระบบแท็คติก 5-3-2 พร้อมกับส่ง เหงียน อันห์ ดุ๊ก และ ฟาน ฟาน ดั๊ค จับคู่แดนหน้าและน่าจะส่ง เหงียน คอง เฟือง ออกสตาร์ทตัวจริงหลังยิงประตูได้ในเกมที่แล้ว

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอิรัก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบาห์เรน เช่นกัน และทีมอิรัก ที่ดูจะมีภาษีดีกว่าเยอะเลยแถมเอาชนะมาแล้วสองเกมติดด้วยส่วน ทีมชาติบาห์เรน เองเห็นฟอร์มมาดีๆแต่เก่งแต่กับพวกทีมอาร์เชี่ยนพอมาเจอทีมแข็งในรายการนี้หน่อยเดียวก็เป๋ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง อิรัก ที่ทำได้ดีกว่าซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้อิรัก ต่อ 1/1.5 มองแล้วอาจจะดูเยอะไปหน่อยแต่ชั่วโมงนี้ก็หยุดพวกเขายากจริงๆลุ้นเม็ดสองกินเต็มอย่างเดียวพอ

เรตราคาเปิดที่ : อิรัก ต่อ 1/1.5
ฟันธง : อิรัก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ