วิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี : ฟิออเรนติน่า -VS- อตาลันต้า ( 30 ก.ย 61 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี
1.bc541.jpg

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า -VS- อตาลันต้า
28d6fc.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
3e3266.jpg4d07e2.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3
5b946b.jpg665286.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม7fc1fd.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน875925.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Artemio Franchi (Firenze)
92961a.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า เกมนี้สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะพร้อมอย่างเต็มที่ โดยเกมในนัดนี้ วิตอร์ อูโก้ จะยืนป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ เคร์มัน เปซเซย่า และในแดนกลางของทีม มาร์โก เบนาสซี จะลงคอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีม เพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง โจวานนี ซิเมโอเน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :อตาลันต้า เกมนี้ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์เช่นกัน และเกมในนัดนี้ เซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม อย่าง โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ จะได้ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี โยซิป อิลิชิช ลงคอยขับเคลื่อนเกมรุกร่วมกับ มาริโอ ปาซาลิช และกองหน้าตัวเป้าของทีม จะยังคงเป็น ดูวาน ซาปาต้า ที่คอยรับหน้าที่ปิดสกอร์ให้กับทีม

 

ทรรศนะ : ฟิออเรนติน่า ถือว่ามีฟอร์มของทีมมาสะดุดลงในเกมนัดล่าสุด โดยเป็นการบุกไปแพ้ให้แก่ อินเตอร์ มิลาน มาด้วยสกอร์ 1-2 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วน อตาลันต้า ถือว่ายังหาฟอร์มเก่งของทีมไม่เจอ หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด ยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะได้เลย และมีแพ้ไปถึง 3 เกม ทำให้ทีมร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ฟิออเรนติน่า ที่จะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยียม หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้้ 3 เกมติดต่อกันในรังเหย้าของทีม ประกอบกับ อตาลันต้า ที่มีฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงนี้ยากที่จะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับคืนมาได้โดยเร็ว จึงทำให้เกมในนัดนี้ ฟิออเรนติน่า จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ