วิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรียบี อิตาลี : เอซี เวนิช -vs- ทราปานี่ ( 26 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ ซีเรียบี อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอซี เวนิช ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอซี เวนิช -vs- ทราปานี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี เวนิช : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทราปานี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Pierluigi Penzo (Venezia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอซี เวนิช 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในฟอร์มการเล่นไม่ดีมาหลายนัดติดแล้ว 3เกมล่าสุดพวกเขาไม่มีแต้มติดมือเลยทำให้อันดับหล่นไปอยู่ที่15 แล้วมีการจัดทัพในเกมนี้จะวางแผนการเล่น สาม-ห้า-สอง ส่วนฟรานเชสโก้ ดิ มาเรียโน่ ที่กดในลีกไปแล้ว 6ประตูจะเป็นตัวทีเด็ดเหมือนเดิมเช่นเดียวกับแดนกลางที่มีซิโมเน่ เบนติโวโญ่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทราปานี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้จะขาด อานิบัล คาเปล่า กองหลังโปรตุเกสที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มัตเตีย โตรวาโต้ ปีกขวาที่ยืมมาจากฟิออเรนติน่าก็ไม่พร้อมใช้งานอย่างไรก็ตามที่เป็นเพียง 2รายที่ไม่พร้อมใช้งาน จะจัดทีมด้วยแผน สาม-ห้า-สอง กำลังสำคัญอย่างเจนนาโร่ ตูติโน่ และเมียร์โก้ บรุชชินี่ และอันเจโล่ คอร์ซี่ พร้อมลงสนาม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอซี เวนิช เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมทราปานี่ เช่นกัน และศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอซี เวนิช เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทราปานี่ และตามฟอร์มเป็นเวเนเซีย ที่ทำได้คงเส้นคงวากว่า ขณะที่ในบ้านทำได้อย่างยอดเยี่ยม ฝั่งทราปานี่ ค่อนข้างจะมีปัญหายามออกนอกบ้าน นัดนี้ไม่มีทางเลือกนอกจากเปิดเกมบุกเพื่อชนะถึงจะเข้ารอบ น่าจะไปเข้าทางเวเนเซีย ที่ในบ้านทำได้เยี่ยม

เรตราคาเปิดที่ : เอซี เวนิช ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอซี เวนิช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ