วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : สปอล -VS- โฟรซิโนเน่ (28 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สปอล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอล -VS- โฟรซิโนเน่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอล : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Paolo Mazza (Ferrara)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: สปอล เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ โยฮัน จูรู เซ็นเตอร์ และ มิดฟิลด์ อย่าง ยาสมิน คูร์ติช ส่วน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีม อย่าง วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว ที่ทั้งหมดจะไม่มีรายชื่อลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ฟรานเชสโก้ วิคารี่ จะได้ลงยืนเป็นปราการหลังด่านสุดท้ายให้กับทีม โดยมี ซิโมเน่ มิสซิรอรี่ รับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ มัตติอา วาโลติ เพื่อคอยสนับสนุนคู่กองหน้าของทีม อย่าง อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ และ อันเดรีย เปตาญ่า

วิเคราะห์ทีมเยือน :โฟรซิโนเน่ เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ เอมิล ฮอลล์เฟร็ดส์สัน มิดฟิลด์ตัวรุก และ กองหน้า อย่าง สติเป เปริก้า ที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ แดเนี่ยล ซิโอฟานี่ จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม โดยมี รามานห์ ชิปซา รับหน้าที่คอยทำเกมในแดนกลางร่วมกับ รัฟฟาเอเล่ มาเยลโล่ และ ลอเรนโซ่ อริอูโด จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นกองหลังตัวสุดท้ายให้แก่ทีม

ทรรศนะ : สปอล ถือว่าทำผลงานได้ดีในเกมนัดล่าสุด ที่สามารถบุกไปเอาชนะ โรมา มาได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-0 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วน โฟรซิโนเน่ ยังมีผลงานของทีมที่ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยจากการลงเล่นในเกมลีกฤดูกาลนี้ และเกมในนัดล่าสุดยังทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ เอ็มโปลี ไปด้วยสกอร์ 3-3 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมที่สามารถทำผลงานของทีมได้ดีมาในเกมนัดล่าสุด อย่าง สปอล ต่างจากทีมเยือน อย่าง โฟรซิโนเน่ ที่ไม่น่าทำผลงานของทีมได้ดีขึ้นในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ สปอล ที่ได้เปรียบในการได้ลงเล่นในบ้าน จะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะไปได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :สปอล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : สปอล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ