วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ฟิออเรนติน่า-vs-เอเอส โรม่า (03 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า-vs-เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส โรม่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Artemio Franchi (Firenze)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในความพร้อมที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ คริสเตียน นอร์การ์ดกองหลังรายเดียวเท่านั้น ส่วนการจัดทีมในเกมนี้วางแผนการเล่น สี่-สาม-สาม 11ตัวจริงมีการเปลี่ยนรุกจากเกมล่าสุดแกร์สัน กองหลังจะกลับมาเป็นตัวจริง บวกกับกองหน้าโจวานนี่ ซิเมโอเน่ และมาร์โก้ เปียช่า จะกลับมาร่วมเล่นกับเฟเดริโก้ เคียซ่า อีกด้วยเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอเอส โรม่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนักเตะจะได้ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองหลังตัวเก่งกลับมาซ้อมได้แล้วแต่อาจจะเริ่มเกมนี้เต็มที่ได้แค่ม้านั่งสำรอง ส่วนลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ น่าจะลงแทนต่อไปอีกนัด ส่วนตัวเจ็บที่เหลือยังเป็นหน้าเก่าไม่มีผลอะไร และแผนการเล่นเอเอส โรม่าได้วาง สี่-สาม-สาม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฟิออเรนติน่า ทีมอันดับ6 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอเอส โรม่า ทีมอันดับ8 เช่นกัน และทีมฟิออเรนติน่ากับการเล่นในบ้าน5เกมหลังชนะถึง4 เสมอ1 แม้ว่าเอเอส โรม่ากำลังเล่นได้ดีแต่เกมเยือนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เกมล่าสุดที่เจอกันก็เป็นทางวิโอล่าที่ยิงยับ2-0 นัดนี้ฟิออเรนติน่า มีแฟนบอลคอยเชียร์ด้วยน่าจะต้านเอเอส โรม่า และอาจยิงประตูได้อีกด้วย เลือกเชียร์ฟิออเรนติน่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ