วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : ปาโดว่า-vs-เวโรน่า ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เวโรน่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาโดว่า-vs-เวโรน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาโดว่า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวโรน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Comunale Euganeo (Padova)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปาโดว่า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้จะได้รัฟฟาเอเล่ สเคียวี่ หายเจ็บกลับมาลงเล่นแนวรับอีกครั้ง ตำแหน่งกองหน้าดานิเอเล่ คาเชีย จะได้ลงตั้งแต่นาทีแรก อีก 2 ตำแหน่งในแนวรุกอุสมัน ดราเม่, อาเนลโล่ คูโตโล่ และเดยัน ลาซาเรวิช ต้องแย่งกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวโรน่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้จะมีปัญหาตั้งแต่หลังยันหน้า แนวรับอาจจะดร็อปวิคเตอร์ มาเรโก้ เป็นตัวสำรอง และให้โดเมนิโก้ มาเย็ตต้า คู่กับลูก้า เชคคาเรลลี่ แดนกลาง ต้องเลือกระหว่าง เจนนาโร่ เอสโปซิโต้ กับปานาจิโอติส ทาชซิดิส กองหน้า มาร์โก ดาเลสซานโดร ต้องแย่งตำแหน่งกับซาซ่า เบลาโนวิช

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านปาโดว่า ทีมอันดับ19 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวโรน่า ทีมอันดับ4 เช่นกัน และตามฟอร์มแล้วเป็นฝั่งทีมเยือนปาโดว่าที่ทำได้ดีกว่า ปาโดว่าซีซั่นนี้ เล่นสมกับเป็นตัวเต็งเลื่อนชั้น เกมรุกมีคาเชีย และลาซาเรวิช และคูโตโล่ ถือว่าน่ากลัวทีเดียว ที่สำคัญปาโดว่า มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่าเวโรน่า ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นมาจากเลก้า โปร ดิวิชั่น 1 เวโรน่าอาจจะได้เปรียบทุกอย่าง บวกกับฟอร์มเจ้าบ้านการเล่นตอนนี้ปาโดว่ากำลังหมดแรง และทีมเยือนน่าจะมีลุ้นชนะมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เวโรน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เวโรน่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ