วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โฟรชิโนเน่ -vs- อตาลันต้า ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฟรชิโนเน่ -vs- อตาลันต้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรชิโนเน่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฟรชิโนเน่ เกมนี้มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นเยอะเหลือเกินเริ่มตั้งแต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก้ คาปัวโน่ วิงแบ็กทางฝั่งขวากับ คามิลโล่ เซียโน่ หัวหอกตัวความหวังที่ตั่งติดโทษแบนทั้งคู่ ทำให้ตัวสำรองอย่าง นิโกโล่ บริ๊กเฮนติ และ เปาโล กิลโยเน่ จะได้โอกาสลงสนามตามลำดับ ส่วนข่าวดีก็พอมีอยู่บ้างเพราะล่าสุดทีมได้ไปสอย ลูก้า วัลซาเนีย กองกลางวัยรุ่นจากทีมอตาลันต้า มาเสริมทัพซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะได้ลงประเดิมสนามทันที ในขณะที่ความหวังในการจบสกอร์จะตกเป็นหน้าที่ของ โจเอล แคมพ์เบล กับ อันเดรีย ปินามอนติ

วิเคราะห์ทีมเยือน : อตาลันต้า ถึงแม้จะเพิ่งแข่งบอลถ้วยมา แต่แทบจะไม่ส่งผลเพราะพวกเขาจัดชุดผสมลงบู๊ เกมนี้จะได้ จานลูก้า มันชินี่ กองหลังฝีเท้าแจ่มกลับมาคุมเชิงอีกครั้ง ส่วนแดนกลางน่าจะเซอร์ไพรส์หน่อยเพราะอาจจะมีชื่อของ มัตเตโอ เปซซิน่า ห้องเครื่องวัยรุ่นในวัยเพียง 21 ปีที่โชว์ฟอร์มในบอลถ้วยได้อย่างโดดเด่นน่าจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องบวกกับข่าวดีวันนี้จะกลับมาได้ตัว มาร์เท่น เดอ รูน กองกลางตัวเก่งอีกรายที่หายบาดเจ็บกลับมาเป็นที่เรียบร้อยพร้อมช่วยกันสร้างสรรค์เกม ในขณะที่แนวรุกใช้ อเลฮานโดร โกเมซ, ดาเนี่ยล ซาปาต้า และ โยซิป อิลิซิช เตรียมลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ทรรศนะ : โฟรซิโนเน่มีเกมรับที่ดีขึ้นกว่าช่วงแรกที่ยุ่ยเป็นปุยนุ่น ช่วงหลังนี้เสียประตูค่อนข้างยาก แต่ผู้มาเยือนวันนี้คืออตาลาตันต้านั้นไม่ธรรมดาเพราะพวกเขารุกได้สนุกและได้ลุ้นตลอด เกรงว่าเจ้าบ้านจะต้านได้ลำบาก เพราะพิษสงในแนวรุกไม่มี ทำให้ทีมเยือนแทบจะไม่ต้องพะวงหลังเลย จึงสามารถเดินเกมกดดันได้ตลอด มองว่าโอกาสที่อตาลันต้าจะยิงเกิน 2 เม็ดนั้นมีมาก เพราะฉะนั้นอยู่ต่อน่าจะดีที่สุด

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 1/1.5
ฟันธง : อตาลันต้า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ