วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : สปอล -vs- โบโลญญ่า ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : สปอล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอล -vs- โบโลญญ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอล : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอล ไม่ชนะใครมาอย่างยาวนานถึง 11 นัดติดต่อกันแล้วทั้งๆที่สภาพทีมไม่มีทั้งตัวเจ็บและตัวแบนให้กวนใจ โดยเกมวันนี้กุนซือใหญ่อย่าง เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ จะได้ตัว มานูเอล ลาซซาร์รี่ ฟูลแบ็กทางฝั่งขวาหายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งเช่นเดียวกับ มีร์โก้ วัลดิฟิออรี่ กองกลางตัวเก๋าอีกคนที่น่าจะได้โอกาสลงวาดลวดลายในเกมวันนี้ ส่วนในตำแหน่งที่เหลือจะเป็นผู้เล่นหน้าเก่าลงสู่สนามต่อไปโดยมี อันเดรีย เพตาญ่า กับ มีร์โก อันเตนุชชี่ สองดูโอ้อิตาเลี่ยนรอปิดบัญชี

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบโลญญ่า เพิ่งโดนยูเว่กดตกรอบบอลโคปาอิตาเลี่ยนมา เกมนี้จะได้ตัว โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ปีกขวาตัวจี๊ดที่พึ่งซื้อมาจากโตริโน่ส่งผลให้เทรนเนอร์อย่าง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ต้องปรับแผนมาใช้ในระบบ 4-4-2 โดยมี ริคคาร์โด้ ออสซูลินี่ ขับเคลื่อนเกมทางกราบซ้าย ส่วนแนวรุก จะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยด้วยการส่ง นิโกล่า ซานโซเน่ หัวหอกตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากบียาร์เรอัล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงรอผนึกกำลังกับ เฟเดริโก้ ซานตาแดร์

ทรรศนะ : บอลผีเน่ากับโลงผุมีโปรแกรมต้องมาเจอกันในสัปดาห์นี้ เทียบฟอร์มแล้วแทบไม่แตกต่างกันมาก ต่างผ่ายต่างก็ไม่ชนะในลีกมาอย่างยาวนานเช่นกัน ทำให้มองยากว่าใครจะเป็นฝ่ายปลดล็อกเก็บชัยชนะได้ก่อนกัน หรืออาจจะยังคงเก็บเพิ่มสถิติไม่ชนะยาวนานนั้นไว้ทั้งคู่ก็เป็นได้ เกมนี้จึงออกได้สามหน้า แต่ยังไงก็ขอเสี่ยงรองถือ 2 หน้าไว้ก่อนก็แล้วกัน

ราคาบอล : สปอล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ