วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โฟรซิโนเน่ -vs- ลาซิโอ้ ( 4 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ้ ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ -vs- ลาซิโอ้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาซิโอ้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เบนิโต้ สเตอร์เป้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฟรซิโนเน่ เกมล่าสุดบุกไปถล่ม โบโลญญ่า 4-0 ซึ่งนับเป็นการคว้าชัยได้ในรอบ 11 นัดเลยทีเดียวแต่ก็ต้องยอมรับว่าเกมดังกล่าวโชคดีตรงที่ฝั่งตรงข้ามเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่สิบนาทีแรก ซึ่งจะว่าไปแล้วโอกาสเกิดเหตุการณ์นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ในเกมวันนี้บวกกับความพร้อมล่าสุดทาง มาร์โก บาโรนี่ กุนซือมีปัญหาให้กวนใจอย่างต่อเนื่องเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า กับ เปาโล กิลโยเน่ 2 กองกลางอิตาเลี่ยนโดยคนแรกสะสมใบเหลืองครบและอีกคนได้รับบาดเจ็บจากนัดล่าสุดทำให้โอกาสในการลงสนามจะตกไปเป็นของ ลูก้า ปากานีนี่ และ ลูก้า วัลซาเนีย ลงทำหน้าที่ตามลำดับ ส่วนแนวรุกพร้อมส่ง คามิลโล่ เซียโน่ กับ อันเดรีย ปินามอนติ สองดูโอ้ที่เกมล่าสุดมีชื่อบนสกอร์บอร์ดเตรียมควงแขนลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาซิโอ้ ผ่านเกมบอลถ้วยช่วงกลางสัปดาห์มา โดยสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ถือเป็นการเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง ด้านความพร้อมล่าสุดมีทั้งข่าวดีและร้ายพ่วงเข้ามา ข่าวร้ายคือจะไม่ได้ใช้งาน เซอร์เก มิลินโกวิช ซาวิช ห้องเครื่องตัวเก่งที่สะสมใบเหลืองครบทำให้จอมเก๋าอย่าง มิลาน บาเดลย์ จะได้ลงสนามแทน ส่วนข่าวดีก็คือจะได้ทั้ง ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ กองหลังตัวเก่งและ อดัม มารูซิค วิงแบ็กทางฝั่งขวาพ้นโทษแบนกลับมาทั้งคู่พร้อมทวงตำแหน่งตัวจริงคืน ส่วนแดนกลางจะปรับเปลี่ยนเยอะที่สุดเนื่องจากเราอาจจะได้เห็นสำรองทั้ง วาลอน เบริช่า กับ ริซ่า ดูร์มิซี่ ได้ลงสัมผัสสนามดูบ้างโดยมี เฟลิเป้ ไซเซโด้ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ สองหัวหอกตัวเป้า

ทรรศนะ : โฟรซิโนเน่ชนะมาในนัดล่าสุดต่อทีมในระดับเดียวกันมาเจอลาซิโอในเกมนี้ถือว่าเป็นรองเพราะเกรดนักเตะห่างกันพอสมควร เรตเปิดมาอาจจะสูงไปสักหน่อยแต่งานนี้มีลุ้นยิงขาดสูงเช่นกัน เพราะดูแล้วแนวรับเจ้าบ้านยังมีปัญหาที่ยังแก้ไม่ตรงจุด เจอเกมรุกที่เร็วและมีความเด็ดขาดสูงกลัวว่าจะเอาไม่อยู่ เกมนี้เสี่ยงต่อได้ลุ้นกว่าแน่นอน

ราคาบอล : ลาซิโอ้ ต่อ 1.25
ฟันธง : ลาซิโอ้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ