วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : ปาแลร์โม่ -vs- ฟอกเจีย ( 4 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

 

 

ราคาต่อรอง : ปาแลร์โม่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาแลร์โม่ -vs- ฟอกเจีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาแลร์โม่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอกเจีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปาแลร์โม่ แพ้ 2 เกมรวด ส่งผลให้ถูก เบรสชา ทีมอันดับ 2 ที่ชนะเมื่อคืนแซงไปนำฝูงแทนแล้ว สำหรับเกมนี้ข่าวดีคือไม่มีรายงานตัวหลักบาดเจ็บ แต่หาก สเตลโลเน่ต้องการปรับแผนก็อาจถึงเวลาเรียกใช้บริการ จอร์จี้ ปุสกัส ตัวรุกโรมาเนียและ นิโกลัส ฮาส ห้องเครื่องสวิตเซอร์แลนด์ 2 คีย์แมนที่นัดก่อนโดนดร็อบเป็นสำรอง โดย ปุสกัส จะเป็นกำลังเสริมให้ ทรายคอฟสกี้ กับ เนสโตรอฟสกี้ คู่หัวหอกชาวมาเซโดเนีย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟอกเจีย เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ โครโตเน่ 0-2 ทำให้อยู่อันดับที่ 15 สภาพความพร้อมเกมนี้จะใช้มิดฟิลด์ตัวใหม่จาก เกรโมเนเซ่ รวมถึง จูเซ็ปเป้ โลยาโกโน่ และ ลูคัส ชาเรตติ ที่นัดก่อนเป็นสำรอง มีลุ้นสลับขึ้นเป็นตัวจริงเพื่อช่วยทีมพลิกเกม ส่วนตัวหลักที่ขาดไม่ได้เลยคือ โอลิเวอร์ คราเกิ้ล กองกลางชาวเยอรมันและ อัลแบร์โต้ แกร์โบ ทางด้านโซนรุกมี เยมเมลโล กับ มาซเซโอ

ทรรศนะ : ปาร์แลร์โม่เพิ่งร่วงหล่นจากจ่าฝูงมาหมาดๆเพราะผลงานพ่ายรวด 2 นัดนั่นแหละที่ส่งผลให้พวกเขาถูกเบรสชาแซง แต่หากเกมนี้ได้ 3 แต้มจะทำให้พวกเขาขึ้นกลับไปนำอีกครั้ง เพราะฉะนั้นความมุ่งมั่นนั้นมีมากกว่าฟอจจาแน่นอน แถมเกมนี้ได้เปรียบที่ได้เล่นบ้านด้วย มองว่าโอกาสที่จะพลาด 3 คะแนนมีน้อย อยู่ต่อปาร์แลร์โม่ลุ้นกินเต็ม

ราคาบอล :  ปาแลร์โม่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ปาแลร์โม่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ