วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โตริโน่ -vs- อูดิเนเซ่ ( 10 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี 

 

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -vs- อูดิเนเซ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมปิโก้ กรันเด โตริโน่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตริโน่ เกมนี้เจอปัญหานักเตะเพราะการติดโทษแบนของ นิโคลัส เอ็นกูลู ปราการหลังตัวเก่งที่โดนเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามเช่นเดียวกับ ซิโมเน่ ซาซ่า ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้า ทำให้เกมนี้ทางด้าน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ จะหันมาใช้บริการ เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ กองหลังในวัย 37 ปี กับ ยาโก้ ฟัลเก้ แนวรุกสแปนิชลงมาคุมเชิงในวันนี้ ส่วนเกมรุกใช้อันเดรีย เบล็อตติ ที่กระทุ้งไปแล้ว 7 ลูกจะเป็นคนนำทีมลงล่าตาข่ายตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูดิเนเซ่ มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่เพียง 2 แต้มเท่านั้นเอง สภาพทีมล่าสุดไม่มีใครป่วยหรือติดโทษแบนโดยจะมีเพียงตำแหน่งที่มีโอกาสเปลี่ยนจากแมตช์ที่แล้วมากที่สุดก็คือกองกลางกับกองหน้าเริ่มที่แดนกลางอาจจะพัก วาลอน เบห์รามี่ ในวัย 33 ปีกลับไปนั่งข้างสนามก่อนและหันมาใช้ลูกขยันของ นิโกลัส โอโปกู แข้งผิวสีลงปั่นป่วนคู่แข่ง ส่วนแดนบนจะกลับมาส่ง เควิน ลาซานญ่า หัวหอกอิตาเลี่ยนที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมาลงล่าตาข่ายร่วมกับ อิ๊กนาซิโอ้ ปุสเซตโต้

ทรรศนะ : อูดิเนเซ่ ผลงานดูไม่จืดจริงๆและคงจะเค้นฟอร์มเก่งได้เพียงเท่านี้จริงๆเพราะขุมกำลังที่มีอยู่นั้นไม่สามารถทดแทนกันได้เลย เกมบุกเยือนโตริโน่ในวันนี้จึงเป็นเรื่องยากหากคิดจะมีแต้ม เพราะเจ้าบ้านนั้นทั้งเหนียวแน่น แถมแนวรุกก็อันตราย เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านเก็บ 3 แต้มไม่ยาก

ราคาบอล : โตริโน่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โตริโน่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ