วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โบโลญญ่า -vs- เจนัว ( 10 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : โบโลญญ่า ต่อ 0/0.5


สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโลญญ่า -vs- เจนัว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบโลญญ่า เกมล่าสุดสามารถพลิกล็อคเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 แต่ชัยชนะดังกล่าวต้องสังเวยสองนักเตะอย่าง ยานโก้ แนวรับตัวใหม่กับ ริคคาร์โด้ ออสซูลินี่ ปีกอิตาเลี่ยนที่ควงแขนเจ็บทั้งคู่ ทำให้ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์คนใหม่ไม่มีทางเลือกต้องส่ง จานคาร์โล่ กอนซาเลซ และแข้งใหม่อย่าง นิโกล่า ซานโซเน่ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงบู๊ตามลำดับ ส่วนในตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาและจะยังวางผู้เล่นจากเกมที่ดับซ่าอินเตอร์ มิลาน ลงสู่สนามต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : เจนัว จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังอาร์เจนไตน์ที่สะสมใบเหลืองครบโคว้ตาและเชื่อว่าเกมนี้ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์จะหันมาใช้งาน โคราย กุนเธอร์ ลงสู่สนามแทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือจะไม่มีการปรับทัพแต่อย่างใดจะมีก็เพียงแค่สลับตำแหน่งผู้เล่นเท่านั้นด้วยการถอด อันโตนิโอ ซานาเบรีย แข้งฟอร์มฮอตที่ลงไป 2 นัดและทำ 2 ประตูถอยลงมาเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำรอประสานกับ ดาร์โก้ ลาโซวิช ,ดาเนี่ยล เบสซ่า ในการสร้างสรรค์เกมพร้อมกับขยับ คริสเตียน คูอาเม่ หัวหอกวัยรุ่นที่กระทุ้งไปแล้ว 4 เม็ดรอปิดบัญชี

ทรรศนะ : โบโลญญ่าชนะอินเตอร์มาได้ก็จริง แต่ก็เพราะคู่แข่งห่วยเอง และแท็กติกพวกเขาก็เน้นรับใจเย็นยามออกเยือนจนได้ผลงานที่ดีกลับมา แต่เกมนี้จะถูกสวนรอยด้วยทีมในระดับเดียวกัน ประกอบกับยความเป็นเจ้าบ้านด้วยแล้วจะมัวมาอุดก็ดูกระไรอยู่ เกมนี้กลัวว่าจะไปเข้าทางเจนัวจนพังในบ้านเอาอีกจนได้ เพราะฉะนั้นอยู่รองน่าจะปลอดภัยกว่า

ราคาบอล : โบโลญญ่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เจนัว ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ