วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เอ็มโปลี -vs- ซัสเซาโล่ ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : ซัสเซาโล่ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็มโปลี -vs- ซัสเซาโล่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มโปลี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซัสเซาโล่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ คาร์โล คัสเตลลานี่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอ็มโปลี นัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ ลาซิโอ 0-1 สภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กวนใจโดยจะยังมาในระบบ 3-5-2 เหมือนเดิมด้วยการถ่าง จีโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ กับ มานูเอล ปาสกลาว สองวิงแบ็กอิตาเลี่ยนรอทำหน้าที่เติมเกมรุกแบบเต็มสูบโดยมี ราเด้ ครูนิช, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และ ฮาเหม็ด ตราโอเล่ ปักหลักยืนคุมเชิงตรงกลางเช่นเดิม ส่วนตำแหน่งด้านหน้าคงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ กับ ดีเอโก้ ฟาริอัส รอควงแขนล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซัสเซาโล่ นัดล่าสุดเปิดบ้านโดน ยูเวนตุส อัด 0-3 โดยสภาพทีมเกมนี้อาจจะปรับแดนกลางที่จะได้ตัว อัลเฟร็ด ดันแคน กองกลางผิวสีพ้นโทษแบนทำให้ เมห์ดี้ บูห์ราเบีย จะกลับไปนั่งเป็นสำรองตามเดิม ส่วนแผงเกมรุกไม่มีทางเลือกต้องยันใช้บริการ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, คูม่า บาบาก้าร์ และ ฟิลิปห์ ดูริซิซ สามประสานต่างชาติที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 11 ตุง

ทรรศนะ : ซัสเซาโล่กำลังทำผลงานได้ดี หากไม่นับนัดล่าสุดที่แพ้ ยูเว่ 0-3 เพราะเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว แต่หากเจอทีมในระดับเดียวกันนั้นพวกเขาทำได้ดีเอามากๆ ยามเจอกันก็ข่มเอ็มโปลีอยู่พอสมควร ซึ่งตอนนี้ก็ผูกขาดชัยชนะติดต่อกัน 4 นัดติดแล้ว เกมนี้แม้จะเป็นฝ่ายเยือน แต่พวกเขาก็มีดีพอที่จะคว้า 3 แต้มกลับออกไป อีกอย่างเอ็มโปลีก็ไม่มีทีเด็ดและพิษสงอะไรให้น่ากลัวเลย เกมนี้เชื่อว่าอยู่ทีมเยือนได้ลุ้นกว่า

ราคาบอล : ซัสเซาโล่ ต่อ เสมอ
ฟันธง : ซัสเซาโล่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ