วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อูดิเนเซ่ -vs- คิเอโว่ ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : อูดิเนเซ่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูดิเนเซ่ -vs- คิเอโว่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิเอโว่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ดาเซีย อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูดิเนเซ่ มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่คะแนนเดียวเองเท่านั้น สภาพทีมในวันนี้เข้าขั้นพิการเนื่องจากต้องเสีย เซบาสเตียง เดอ มาโย่ กองหลังตัวใหม่ที่ติดโทษแบน,วิลเลี่ยม เอก็อง แนวรับตังเก่ง, วาลอน เบห์รามี่ กองกลางจอมเก๋าและรวมไปถึง โรดริโก้ เดอ ปอล แนวรุกคนสำคัญที่ต่างเจ็บทั้งหมด ทำให้ ดาวิเด้ นิโกล่า บอสใหญ่ไม่มีทางเลือกต้องถอย นิโกลัส โอโปกู ที่ปกติเล่นเป็นกองกลางลงต่ำมาช่วยเกมรับเช่นเดียวกับสำรองอย่าง ฮิดเด้ แตร์ อเวสท์ ที่จะได้ลงทำเกมทางแบ็กขวา ส่วนตรงกลางที่ว่างอยู่คาดว่า นิโกล่า จะให้โอกาส มาร์วิน ซีเกลาร์ แข้งชาวดัตช์ที่เพิ่งย้ายมาจากวัตฟอร์ด ได้ลงสัมผัสสนามดูบ้าง ในขณะที่แดนบนที่โหว่อยู่จะเป็นหน้าที่ของ สเตฟาน โอกาก้า ตัวรุกผิวสีได้ลงมาผนึกกำลังร่วมกับ อิ๊กนาซิโอ้ ปุสเซตโต้ ลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิเอโว่ รั้งบ๊วยในลีกมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะแก้ปัญหายังไงก็ไม่ดีขึ้นเลย แถมเกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน นิโกลัส ฟราย แบ็กขวาใหม่ที่เพิ่งย้ายมาแท้ๆแต่ก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไปอีกทำให้ ฟาบิโอ เดเปาลี่ จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่ต่อทันที ส่วนตำแหน่งที่เหลือจะไม่มีการเปลี่ยนจากนัดล่าสุดโดยจะยังวาง เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ เพลย์เมกเกอร์ในวัย 33 ปีรอป้อนบอลอยู่ด้านหลัง ริคคาร์โด้ เม็กกอรินี่ และ มาริอุส สเตปินสกี้ สองหัวหอกต่างวัยที่จะรับหน้าที่ตัวความหวังประจำทีมต่อไป

ทรรศนะ : อูดิเนเซ่ตอนนี้เข้าขั้นวิกฤตอีกครั้ง เพราะผลงานไม่ดี สภาพทีมก็มีปัญหาให้หนักใจเข้าไปอีก เกมเปิดบ้านเจอคิเอโว่วันนี้จึงไม่ได้ง่ายเลย เทียบกันแล้วทีมเยือนพร้อมกว่า มองว่าวันนี้คิเอโว่มีโอกาสที่จะทำผลงานได้ดีกว่า เรตเปิดเจ้าบ้านต่อ 0.5 นั้นอยู่รองลุ้นได้ถึง 2 หน้า

ราคาบอล : อูดิเนเซ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ