วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ซัสเซาโล่ -vs- สปอล ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : ซัสเซาโล่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซัสเซาโล่ -vs- สปอล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซัสเซาโล่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มาเปอิ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซัสเซาโล่ แพ้มา 2 นัดติดต่อกันแถมแพ้ด้วยสกอร์ 0-3 ทั้ง 2 นัดเลย ส่งผลให้ทางด้าน โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เทรนเนอร์ต้องเริ่มมองหาถึงความเปลี่ยนแปลงบ้างแล้วโดยเฉพาะในการที่จะกลับมาใช้บริการ ฟรานเชสโก้ มายาเนลลี่ จอมเก่าในวัย 34 ปีลงมาบัญชาเกมดูบ้างเช่นเดียวกับแนวรุกที่จะกลับมาส่ง ฟิลิปห์ ดูริซิซ และ เฌเรมี่ โบก้า สองปีกต่างชาติออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับ คูม่า บาบาก้าร์ ดาวยิงผิวสีที่กดไปแล้ว 6 เม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอล แพ้มา 2 นัดรวดพร้อมกับต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของ มานูเอล ลาซซารี่ และ มีร์โก้ วัลดิฟิออรี่ สองกองกลางตัวเก่งไปด้วยทำให้เกมวันนี้ เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ เทรนเนอร์ต้องโยกมาใช้แผน 4-4-2 เข้าสู้ด้วยการถอย โมฮาเหม็ด ฟาเรส ลงมาเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายแบบเต็มตัวเช่นเดียวกับ อเลสซานโดร มูร์เจีย แข้งสำรองจะลงมาสร้างสรรค์เกม ส่วนความหวังประจำทีมคงหนีไม่พ้น อัลแบร์โต้ ปาลอสชี่ และ อันเดรีย เพตาญ่า ที่ช่วยกันบวกสกอร์ไปแล้ว 11 ลูกรอปิดบัญชีตามเดิม

ทรรศนะ : ซัสเซาโล่ ฟอร์มยังไม่ดีขึ้น 9 นัดหลังชนะเกมเดียวแนวรับเสียง่ายแถมแนวรุกก็นัดกันปืนฝืดพอดี ขณะที่ สปอล ก็พอกันแพ้มาสองนัดรวด ดูแล้วไม่ห่างกันมาก โอกาสที่ทั้งคู่จะทำอะไรกันไม่ได้จึงมีสูง เพราะฉะนั้นอยู่รองลุ้นได้ถึง 2 หน้า

ราคาบอล : ซัสเซาโล่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ