วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : คิเอโว่ -vs- เจนัว ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : เจนัว ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิเอโว่ -vs- เจนัว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิเอโว่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิเอโว่ สภาพทีมล่าสุดยังมีข่าวร้ายให้ปวดหัวอีกเพราะ ฟาบิโอ เดเปาลี่ แบ็คขวาตัวเก่งกับ เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าดันติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบทั้งคู่ ทำให้เกมวันนี้ โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล ไม่มีทางเลือกต้องส่งตัวสำรองอย่าง เอเซเกล เชล็อตโต้ ที่พึ่งลงเตะไปเพียงแค่ 2 นัดลงทำหน้าที่แทนเช่นเดียวกับ โซฟียาน กียานี่ แข้งโมร็อกโกที่ช่วงหลังฟอร์มตกไปจะต้องลงบู๊แทนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาใดๆยังคงฝากความหวังไว้ที่ ฟิลิปห์ เยอร์เดวิค และ มาริอุส สเตปินสกี้ ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เจนัว ไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกันแล้วโดยเฉพาะนัดล่าสุดที่สามารถเอาชนะคู่แข่งอย่างลาซิโอ ได้ แต่ล่าสุดมีข่าวร้ายเล็กน้อยเนื่องจากว่า ดาร์โก้ ลาโซวิช ปีกชาวเซอร์เบียได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแต่จากรายงานล่าสุดเผยว่าเจ้าตัวไม่ได้เจ็บหนักแต่อาจจะนั่งเป็นสำรองไปก่อนในเกมวันนี้ จึงเป็นผลให้ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์จะหันมาใช้ระบบ 4-3-1-2 พร้อมกับส่ง ดาเนี่ยล เบสซ่า ตัวทำเกมชาวอิตาเลี่ยนลงมาทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมระหว่างกลางและหน้าที่จะมี คริสเตียน คูอาเม่ และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย รอใส่สกอร์

ทรรศนะ : คิเอโว่กลับไปเป๋อีกครั้งตามคาด เพราะในขณะที่อยู่ในช่วงฟอร์มดีก็เหมือนไม่มีดวง ไม่สามารถเก็บสามแต้มไว้ได้ในหลายๆนัด ทำให้สภาพจิตใจนักเตะฝ่อลงเรื่อยๆนั่นเอง เกมนี้เปิดบ้านรับเจนัวที่ทำฟอร์มดีขึ้นมา แม้จะเล่นในบ้านก็ไม่ได้เปรียบมากนัก แต่เรตดันเปิดมาให้ทีมเยือนเป็นต่อนี่สิทำให้ต้องคิดหนัก เพราะสถิติการเจอกันเป็นคิเอโว่ที่ทำได้ดีกว่า ในบ้าน มองว่าอาจจะด้วยศักดิ์ศรีจึงไม่มีใครยอมใคร เพราะฉะนั้นดูแล้วน่าเสี่ยงรองเจ้าบ้านมากกว่า

ราคาบอล : เจนัว ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ