วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : เลชเช่-vs-เวโรน่า ( 26 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เลชเช่ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลชเช่-vs-เวโรน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลชเช่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวโรน่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ โคมูนาเล่ เวีย เดล มาเร่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลชเช่ จัดทีมได้เต็มสูบเพราะตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้า ฟอร์มการเล่นตอนนี้ของเลชเช่ก็กำลังเล่นได้ดี ระบบการเล่นคาดว่าจะวาง 4-3-1-2 กองหน้าคู่วาง ซิโมเน่ ปาล็อมโบ กับ อันเดรีย ลา มานเตีย ยืนคู่กัน ขณะที่แผงกลาง ฟิลิปโป้ ฟัลโก้ ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูจะยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์อยู่ด้านหลัง แบ็กโฟร์จัดเต็มนำทัพมาโดย เบียโจ้ เมชชาริเอลโล่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวโรน่า ไม่มีนักเตะหลักเดี้ยงหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวลใจ ที่ลงเล่นไม่ได้มีแต่ อลัน เอ็มเพเรอร์ กับ มาร์โก้ ฟอสซาติสองห้องเครื่องเท่านั้นที่ติดโทษแบน ส่วนการจัดทัพในเกมนี้ตัวเก่งอย่าง จามเปาโล ปาซซินี่ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลีที่ยิงไปแล้ว 3 เม็ดในลีกพร้อมเป็นตัวอันตรายในแดนหน้า ห้องเครื่อง ไรเดอร์ มาตอส และลูก้า มาร์โรเน่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ทั้งหมดมีชื่อในเกมนี้แน่นอน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเลชเช่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวโรน่า เช่นกัน และเป็นมวยถูกคู่มากแมตช์ เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยแตกด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติการเจอกันก็ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้เลชเช่ ต่อ 0/0.5ดูแล้วยังแอบให้อยู่ทางฝั่งทีมเยือนเพราะอย่างน้อยการเล่นนอกบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ดังนั้นให้เชียร์ไปเลยที่เวโรน่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เลชเช่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เวโรน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ