วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : สเปเซีย-vs-ลิวอร์โน่ ( 27 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สเปเซีย ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปเซีย-vs-ลิวอร์โน่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปเซีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิวอร์โน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ อัลแบร์โต้ ปิคโค่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเปเซีย ในผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีหลังพ่ายมา 2 เกมติดก่อนลงสนามแถมสองตัวเจ็บอย่าง เอ็มมานูเอล ชัวจ์เออร์แนวรับ และ วิลม็อทส์แดนกลางที่ยังไม่พร้อม ส่วนการจัดทัพน่าจะวาง ดาวิด โอเกเรเก้ ดาวยิงตัวเก่งชาวไนจีเรี่ยนกับ นิโคลัส ปิเอรินี่ นำทัพ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิวอร์โน่ ด้านเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เวเนเซีย 1-0 ก่อนออกเดินทางเยือน สเปเซีย ในเกมนี้ ส่วนสภาพความพร้อมไม่มีปํญหาตัวเจ็บมาจากเกมล่าสุดและพร้มวาง มูริญโญ่ กองหน้าตัวหลักและ ฟิลิป ไรเชวิช ลงจบสกอร์ในแดนหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสเปเซีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลิวอร์โน่ เช่นกัน และสเปเซีย พลาดท่าพ่ายมา 2 เกมติดมองแล้วเกมนี้โอกาสเก็บชัยไม่ใช่ง่ายๆอย่างที่คิดแน่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเล่นในบ้านในช่วงหลังๆพวกเขาเก็บชัยได้เพียงเดมเดียวจาก 5 เกมท้ายเท่านั้นและที่สำคัญเมื่อราคาเกมนี้เป็นพ่ายต่อ 0.5 กับฟอร์มของ ลิวอร์โน่ ชนะ เวเนเซีย 1-0 ในเกมล่าสุดมองนัดนี้พวกเขามองถึงการบุกมาชนะ สเปเซีย ด้วยฟอร์มกำลังแย่ให้ได้ถึงถิ่น และด้วยเกมนี้ที่น่าจะออกมาสูสีมองในแง่การดักกินเดิมพันฝั่ง ลิวอร์โน่ จัดว่าเหลี่ยมเปิดกว้างกว่าเห็นๆ

เรตราคาเปิดที่ : สเปเซีย ต่อ 0.5
ฟันธง : ลิวอร์โน่ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ