วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เจนัว -vs- โฟรซิโนเน่ ( 3 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : เจนัว ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เจนัว -vs- โฟรซิโนเน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ลุยจิ แฟร์ราริส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เจนัว นัดล่าสุดจะทำได้เพียงแค่เสมอกับบ๊วยของลีกมาแต่นั่นก็ดีพอเพราะพวกเขาไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว เกมนี้จะมาในแผนการเล่น 4-3-3 11 ผู้เล่นเกมนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากเพราะแข้งเดี้ยงที่เจ็บก่อนหน้านี้ยังไม่พร้อมคืนทัพกลับมา อย่างไรก็ตามทีมไม่ได้เสียใครเพิ่มรวมถึงนักเตะที่ติดโทษแบนด้วย ลูคัส เลราเกอร์ เกมนี้จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ขณะที่ อันโตนิโอ ซานาเบรีย กับ คริสเตียน คูอาเม่ จะยืนเป็นหัวหอกร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โฟรซิโนเน่ พ่ายมา 2 นัดติด จนอันดับยังรั้งรองบ๊วยอย่างเหนียวแน่น เกมนี้มีนักเตะลงเล่นไม่ได้สามรายแต่ก็ไม่มีผลต่อการจัดทัพเลยเพราะล้วนแต่เป็นแข้งสำรอง การจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่น 3-5-2 ฟรานเชสโก้ ซามปาโน่ กับ คริสเตียน โมลินาโร่ จะขึ้นเกมริมเส้นทั้งสองฝั่ง แดนกลางวาง รามัน ชิบซาห์ เป็นตัวปั้นเกมหลัก กองหน้า คามิลโล่ เซียโน่ กับ ดาเนี่ยล ซิโอฟานี่ ยังเป็นสองตัวเลือกแรกอีกครั้ง

ทรรศนะ : เจนัวผลงานดีก็จริง แต่หนักไปทางเสมอมากกว่า ปัญหาอยู่ที่เกมรุกไม่ค่อยคมและเด็ดขาดมากนัก เจอโฟรซิโนเน่แม้จะแพ้รวด 2 เกมแต่นั่นก็เพราะเจอทีมยักษ์ใหญ่นั่นเอง แต่เกมรับของพวกเขาเริ่มเห็นพัฒนาการไปในทางที่ดีเมื่อเสียประตูยากและเกมสวนกลับก็อันตราย มองว่าวันนี้ทีมเยือนมีลุ้นบุกแบ่งแต้มได้เลย

ราคาบอล : เจนัว ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ